มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เพิ่มความร้อนแรงให้แฟชั่นนิสต้าไทยรับซัมเมอร์ ดึง 6 แบรนด์ดังในกระแสเทรนด์ฮอต BWB, Tamashii Spot Bangkok, KIRSH, Vanity Club XS, Matter Makers และ Pop Mart เปิด Pop-Up Store พร้อมคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ

KEY

POINTS

  • สยามเซ็นเตอร์ เปิด Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านจากทั่วโลก 6 แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ
  • Bitch With Brain แบรนด์เครื่องสำอางชื่อเจ็บจี๊ดของสามสาวสวย ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล 
  • KIRSH แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอตจากเกาหลี, Vanity Club xs สโมสรแฟชั่นพิเศษสำหรับคนที่มีรสนิยมและวิถีชีวิตไม่ธรรมดา, Matter Makers แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ที่มีจุดเริ่มต้นของการเน้น “ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร”
  • Tamashii Spot Bangkok จัดเต็มขนทัพโมเดลและฟิกเกอร์จากอนิเมะชื่อดัง, Pop Mart ร้านขายของเล่น-ของสะสม และฟิกเกอร์ สุดฮอตจากประเทศจีน

สยามเซ็นเตอร์ เพิ่มความร้อนแรงให้แฟชั่นนิสต้าไทยรับซัมเมอร์ ดึง 6 แบรนด์ดังในกระแสเทรนด์ฮอต BWB, Tamashii Spot Bangkok, KIRSH, Vanity Club XS, Matter Makers และ Pop Mart เปิด Pop-Up Store พร้อมคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เพิ่มจังหวะและความร้อนสู้พระอาทิตย์ทำมุมตั้งฉาก (26 เมษายน 2567) รับแฟชั่นซัมเมอร์ 2024 ด้วยการดึง 6 แบรนด์ไลฟ์สไตล์เทรนด์ฮอตทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ดังระดับโลก เปิด Pop-Up Store ให้ซัมเมอร์นี้สนุกยิ่งกว่าเคย

 

Bitch With Brain

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ BITCH WITH BRAIN pop-up store ที่สยามเซ็นเตอร์

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์รับซัมเมอร์ 2024

BWB หรือ Bitch With Brain แบรนด์เครื่องสำอางชื่อเจ็บจี๊ดออกใหม่ของสามสาวสวย ก้อย อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล ที่ร่วมกันจับมือให้กำเนิดแบรนด์นี้เมื่อปีที่แล้ว

สร้างกระแสตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ออกมาคือ “ลิปสติก” ทั้งลิปกลอสวาวฉ่ำ-ลิปแมตเนียนกริบ ในโทนสีสำหรับคนที่มีสีผิวแบบ Cool Tone และ Warm Tone พร้อมบรรจุภัณฑ์โดนใจ

ครั้งนี้กลับมาแล้วกับ Summer Collection - YOLO ให้หน้าร้อนนี้สาวๆ ฮอตกว่าที่เคยกับ Blush in a Rush บลัชฉ่ำคุมมัน มาครบทุกสี และ Good Wipes Only Speedy Makeup Remover  Wipe ชิ้นเด่นตัวแม่

พิเศษ! ซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรี กระเป๋า Mentally at the beach tote bag ที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับหน้าร้านที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น จำนวนจำกัด ที่ Bitch With Brain Pop Up Store ชั้น G (หน้า Sephora) วันนี้ - 26 พ.ค. 2567

 

Tamashii Spot Bangkok 

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ Tamashii Spot Bangkok สยามเซ็นเตอร์

จัดเต็มขนทัพโมเดลและฟิกเกอร์จากอนิเมะชื่อดัง อาทิ Dragon Ball Z, ONE PIECE , Mobile Suit Gundam, Ultraman รวมไปถึงอนิเมะเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฉลองเปิดร้านแบบจัดหนักจัดเต็ม มาพร้อมกับสินค้าราคาสุดว้าว Tamashii Spot Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Tamashii Spot สยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น
 

KIRSH 

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ KIRSH Pop-Up Store

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ KIRSH Pop-Up Store แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอตจากเกาหลีที่ครองใจสาวๆ รวมถึงดารา เซเลบริตี้ชื่อดังต่างยกให้เป็น Wish List ที่ต้องมีไว้ครอบครองทุกฤดูกาลกับลายเชอร์รีสุดน่ารัก 

จุดเด่นของแบรนด์ KIRSH เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ให้คำนิยามตัวเองว่าเป็นแนว Girly ผสม Street Wear ตอบโจทย์สาว ๆ หลายแนว ไม่ว่าจะสายหวาน หรือวันที่อยากได้ลุคสบาย ๆ เรียบ ๆ หรือจะลุคเท่ ก็สามารถใส่ได้ 

เพราะมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อครอป ชุดเดรส หรือจะเป็น Hoodie กันหนาวก็มี

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ทางแบรนด์ยังมีรองเท้า กระเป๋า ที่คาดผม และเครื่องประดับเก๋ ๆ ให้ได้ช็อปกันอีกด้วย พร้อมลายเชอรี่สุดคิ้วท์ที่สอดแทรกอยู่ในลายผ้า ลายปัก หรือรายละเอียดเล็ก ๆ  

พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น ที่ KIRSH Pop-Up Store วันนี้ - 30 เมษายน 2567  ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

 

Vanity Club xs

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ Vanity Club xs Pop-Up Store

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ หมวก Vanity Club xs

สโมสรพิเศษสำหรับคนที่มีรสนิยมและวิถีชีวิตไม่ธรรมดา แบรนด์ไทยคุณภาพเริ่ดมาพร้อม DNA สุดยูนีคสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองและจริงใจกับตัวเอง

Vanity Club xs เปิดแฟชั่นคลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคนรุ่นใหม่ พร้อมให้สนุกไปกับแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ใกล้ทางเชื่อม รถไฟฟ้า BTS

Matter Makers

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ Matter Makers Pop-Up Store

Matter Makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ที่มีจุดเริ่มต้นของการเน้น “ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร” โดยผสานความร่วมสมัยของสตรีทแวร์ ศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ไว้ด้วยกัน เป็นที่รู้จักของสายแฟชั่นในวงกว้างไม่ว่าในประเทศไทยหรือในเอเชีย 

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จและน่าจับตาอย่างมาก มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ในเรื่องของการออกแบบ การตัดเย็บที่มีเอกลัษณ์ค่อนข้างชัดเจน บวกกับความสนุกเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย 

ครั้งนี้มาในรูปแบบ Pop-Up Store โดยภายในป็อปอัพมีไอเทมเสื้อผ้าแนวสตรีทร่วมสมัยและเครื่องประดับมาให้ช้อปกันเพียบ ใครไม่อยากพลาดไปช้อปกันได้ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ได้เลย

 

Pop Mart 

มีอะไรใน 6 Pop-Up Store แบรนด์ดังกระแสเกินต้านที่สยามเซ็นเตอร์ Pop Mart Pop-Up Store

Pop Mart ร้านขายของเล่น-ของสะสม และฟิกเกอร์ จากประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 โดยนายหวาง หนิง (Wang Ning) เพราะความหลงใหลส่วนตัวในของเล่น และต้องการสร้างของเล่นที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ Pop Mart กลายเป็นร้านของเล่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Pop Mart Pop-Up Store ที่สยามเซ็นเตอร์ครั้งนี้มากับคอนเซปต์ใหม่ New Design Pop Factory โลเคชั่นใหม่ดีไซน์ใหม่ในธีม Pop Factory สุดน่ารัก เพิ่มความสุขและสีสันของแฟนๆ Pop Mart พร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ฮิตและแรร์ที่สุด

กลับมาให้แฟนๆ ทุกคนเป็นเจ้าของกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่เอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์