ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน

ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน

ก่อนที่จะได้เห็นการคัมแบ็กซิงเกิลใหม่ Rockstar ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวของสาวไทยมากความสามารถ “ลิซ่า” สิ่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจก็คือ “แบรนด์” ของเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เห็นกันไปในภาพโปรโมตแล้วว่าล้วนมาจากแบรนด์มีชื่อเสียงและราคาสูง

หลังจากปล่อยภาพโปรโมตซิงเกิลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาถึง 2 ภาพด้วยกัน สำหรับ “ลิซ่า” กับเพลง “Rockstar” ด้วยลุคสุดปังเปรี้ยวเข็ดฟัน นอกจากทำให้ใครหลายคนรอคอยเพลงใหม่ของเธอแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมที่ค่อนข้างฉีกไปจากเดิมครั้งนี้ก็ได้รับการพูดถึงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ “แบรนด์” ที่เธอสวมใส่ เพราะแค่แว่นตาจากแบรนด์ดัง “เฟอร์รารี่” เพียงอย่างเดียวก็มีราคาถึง 1,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 55,057 บาท แต่ต้องบอกก่อนว่า ราคาเสื้อผ้าลิซ่า และ เครื่องประดับลิซ่า ทั้งหมดอาจมีความเปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากอัตราการแลกเปลี่ยนค่าเงินมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน IG : lalalalisa_m

เริ่มกันที่ แว่นตาเฟอร์รารี่ เจ้าของรถแข่งสูตรหนึ่งชื่อดังสัญชาติอิตาลี ที่มีไลน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับด้วย โดยแว่นที่ลิซ่าใส่มีราคาหน้าเว็บไซต์ทางการอยู่ที่ 55,057 บาท (ราคาจากการคำนวณค่าเงิน ณ วันที่ 23 มิ.ย.) ซึ่งเป็นแว่นรุ่นลิมิเต็ดของเฟอร์รารี่ ความพิเศษอยู่ที่เป็นเลนส์แม็กซี่แบบโค้งมนมีรูปทรงเป็นชิ้นเดียวเข้ากับกรอบโลหะที่โค้งมนและเบาเป็นพิเศษ เน้นการออกแบบในธีมล้ำอนาคตที่นำความงามอันโดดเด่นและประสิทธิภาพสูงของรถยนต์เฟอร์รารี่มาเป็นแรงบันดาลใจ มีจุดเด่นอยู่ที่การนำโลโก้ม้าลำพองของเฟอร์รารี่มาประดับไว้ด้านหน้า

ต่อมาก็คือต่างหูและแหวนแฮนด์เมดจากดีไซเนอร์แบรนด์ “Milko Boyarov” ดีไซเนอร์ชาวบัลแกเรีย โดยวัสดุหลักที่นำมาใช้รังสรรค์เครื่องประดับสุดปังครั้งนี้ก็คือเงินและอะคริลิก โดยต่างหูมีราคาอยู่ที่คู่ละ 15,631 บาท และแหวนมีราคาอยู่ที่ 23,646 บาท (ราคาจากเว็บไซต์ทางการที่ระบุราคาเป็นเงินบาท)

ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน

เครดิต Milko Boyarov

ตามมาด้วยกางเกงสีขาวดีไซน์แปลกตาจาก “Dion Lee” ดีไซเนอร์ชาวออสเตรเลีย ที่สร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าออกมาได้แปลกตาล้ำสมัย ซึ่งกางเกงที่ลิซ่าสวมใส่นั้น เป็นกางเกงขายาวเอวสูง ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายเนื้อผสมที่มีน้ำหนักปานกลาง แต่โดดเด่นด้วยแผ่นพับที่เอวประดับดัวยด้วยการเจาะรูเข็มขัดและมีกระดุมที่ขาด้านข้าง มีราคาอยู่ที่ 870 ดอลลาร์ หรือประมาณ 31,933 บาท

ส่องลุคโปรโมตซิงเกิลใหม่ Rockstar ของ ‘ลิซ่า’ ราคาเหยียบแสน

Dion Lee

แต่อีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายคนสังเกตก็คือ “กริสซ์” หรือว่า Grillz ซึ่งเป็นเครื่องประดับฟันจากแบรนด์ “Saeminium” โดยทางอินสตาแกรมของแบรนด์ระบุว่า เครื่องประดับชื่อนี้มีชื่อรุ่นว่า “Star” เนื่องจากทำมาเพื่อโปรโมตเพลง Rockstar ของ ลิซ่า โดยเฉพาะ แต่ทางแบรนด์ไม่ได้ระบุราคาไว้

สำหรับภาพโปรโมตซิงเกิลใหม่ของลิซ่าในครั้งนี้ ได้ช่างภาพระดับโลกเข้ามาดูแล นั่นก็คือ Jack Bridgland ที่เคยถ่ายภาพให้กับศิลปินและนักแสดงระดับโลกมาแล้วหลายคน เช่น Anya Taylor Joy, Billie Eilish และ Penélope Cruz เป็นต้น

เรียกได้ว่าการคัมแบ็กรอบนี้ของสาว “Lisa” ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งแฟนคลับจะได้เห็นผลงานแรกของเธอในฐานะ “ศิลปินเดี่ยว” เต็มตัวที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ค่ายเดิมเป็นครั้งแรก

 

 

 

 

อ้างอิงข้อมูล : FerrariDion LeeMilko Boyarov (1) และ Milko Boyarov (2)