‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’

ร้านอาร์ตทอย 'ป๊อป มาร์ท' เอาใจแฟนคลับน้องบู้ เปิด POP MART CONCEPT STORE @ MEGABANGNA ที่ 'เมกา บางนา' ในธีม 'ลาบูบู้' จัดเต็มคอลเลคชั่นพิเศษ และรวมลาบูบู้ไว้มากที่สุด

อาร์ตทอย ป๊อป มาร์ท (Pop Mart) เปิดตัว POP MART CONCEPT STORE @ MEGABANGNA ในรูปแบบคอนเซปต์สโตร์ ดึงน้องบู้ หรือ ลาบูบู้ ฟิกเกอร์สุดฮิตขวัญใจชาวไทย มาเป็นธีมหลักในการตกแต่งร้านเป็นที่แรกในโลก และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และเผยโฉม ลาบูบู้ ในดีไซน์พรีเมียมสตรีท ผสานความหรูหรา เรียบ เท่ ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษ รวมลาบูบู้ไว้มากที่สุด แต่ยังคง DNA ของ POP MART  พร้อมสินค้าไฮไลต์แบบอัดแน่นและจัดเต็มที่สุด ณ เมกา บางนา ชั้น 1 โซนหน้า IKEA 

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ Mr.Grant Wang (หวัง หนิง) Chairman and CEO, POP MART International Group Ltd., ประธานและซีอีโอ ผู้ก่อตั้ง POP MART มาร่วมแสดงความยินดีและเปิดคอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ เอาใจคนไทยที่เป็นแฟนตัวยงของน้องบู้ มร.หวัง หนิง บอกว่า

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’      มร.หวัง หนิง ซีอีโอ ป๊อป มาร์ท

“ผมอยากขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน ลาบูบู้ ครั้งแรกที่ผมได้มาเมืองไทย คือการมาเปิดสาขาแรกของ POP MART ที่ประเทศไทย และครั้งนี้สิ่งที่ทำให้ผมเกิดความประทับใจมาก นั่นคือเห็นแฟนคลับของลาบูบู้มากมาย สังเกตได้จากทุกคนจะมีพวงกุญแจของลาบูบู้ห้อยติดกระเป๋า เห็นแล้วรู้สึกประทับใจและมีความสุข ยิ่งทราบว่าลาบูบู้โด่งดังและได้รับการตอบรับที่ดีในประเทศไทยจากกลุ่มคนดัง รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียง กลุ่มคนวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา เรียกได้ว่ามีแฟนคลับทุกวัยจริง ๆ ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจมากครับ”

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ ซีอีโอ ป๊อป มาร์ท เล่าว่า ธุรกิจของ POP MART ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2010  เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับสินค้าตามกระแส ต่อมาพัฒนากลายเป็น อาร์ตทอย ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ “ผมคาดหวังว่าอยากจะเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับศูนย์รวมของวัฒนธรรมในแต่ละยุคสมัย สิ่งที่ POP MART ทำคือ การออกแบบ Art Toys, การจัดนิทรรศการ รวมไปถึงความบันเทิงอื่น ๆ โดยเราได้เล็งเห็นในสินค้าและแต่ละกระแสช่วงนั้นว่าจะไปในทิศทางใด แล้วรังสรรค์ออกมาเป็นสินค้าหรือการบริการ เพื่อมาเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับทุกคน

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’      ป๊อป มาร์ท เมกา บางนา

ในอนาคตหวังว่าจะทำให้ POP MART โด่งดังไปไกลทั่วโลก อยากมอบความสุขและพัฒนาผลิตสินค้าหรือบริการเพื่อให้ทุกคนได้ประทับใจมากยิ่งขึ้น

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ ทั้งนี้ หัวใจหลักสำคัญ คือ การมัดใจคนรุ่นใหม่โดยใช้วิธีของตัวเองและสไตล์ของ POP MART อีกทั้งยังได้รับแรงสนับสนุนจากศิลปินที่มีความสามารถมาก ๆ มาช่วยพัฒนาสินค้าและทำให้ได้รับกระแสความนิยมไปทั่วโลก

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ สำหรับเป้าหมายในอนาคต อยากให้เป็นเหมือนดิสนีย์ รังสรรค์ผลงานให้มากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้ทุกคนได้รับความอบอุ่น ได้รับแรงบันดาลใจ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนให้กับทุกคน

อีกทั้ง POP MART อยากสนับสนุนศิลปินให้ได้พัฒนาตัวเอง รังสรรค์ Art Toys ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และสุดท้ายขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรัก ความอบอุ่นให้กับลาบูบู้ เชื่อว่าลาบู้บู้ต้องมีความสุขมาก ๆ และอยากขอเชิญชวนให้แฟนคลับและทุกท่านมาเข้าร่วมชมงานอีเวนต์นี้ซึ่งมี LABUBU Mascot มาโชว์ด้วยครับ”

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ บิ๊กเซอร์ไพรส์ กับอีเวนต์แห่งปี ที่ซีอีโอป๊อป มาร์ท กล่าวถึง ได้แก่ งาน LABUBU EXCLUSIVE COLLECTION ONLY @MEGABANGNA (5 - 14 ก.ค.67) ที่รวม ลาบูบู้  ‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ มากที่สุด และโชว์ Almost Hidden Installation เนรมิตโซน Mega Lifestyle ให้เป็นสวนสนุก ชวนทุกคนมาเซลฟี่ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะจัดตามมาอย่างต่อเนื่อง

ลาบูบู้ (Labubu) สัตว์ประหลาดน้อยตาโต ปากกว้าง ฟันหยัก ออกแบบโดย คาซิง ลุง (Kasing Lung) ศิลปินชาวฮ่องกง จากแรงบันดาลใจที่เคยอาศัยอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ และรู้จักเรื่องราวของภูติในเทพนิยายของชาวยุโรป

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’ ลาบูบู้ ก็คือมอนสเตอร์จากตำนานภูติในเทพนิยาย เหมือนปีศาจหูกระต่าย มีฟันแหลม ขนนุ่ม หากดูน่ารัก แนะนำตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 เป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ซีรีส์ The Monsters ร่วมกับ Zimomo, Tycoco, Spook, Yaya, Pato ภายใต้สังกัดของ Labubu Pop Mart

‘ป๊อป มาร์ท’ เปิดร้านสไตล์คอนเซปต์สโตร์ที่เมกา บางนา จัดเต็มธีม ‘ลาบูบู้’    อาร์ตทอย รุ่นลิมิเต็ด

คนไทยมักจะเรียกชื่อเล่นว่า น้องบู้ มีหลายคาแรกเตอร์ หลายอาชีพ หลากสีสัน นิสัยก็ไม่เหมือนกัน มีชื่อเรียกแตกต่างกันไป น้องบู้ดังมากเมื่อ ลิซ่า BLACKPINK  โพสต์ลาบูบู้ลงในไอจี จากนั้นดารา-คนดัง ต่างก็ถือลาบูบู้และพวงกุญแจน้องบู้คล้องกระเป๋า