วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไทย อัปเดตเนชั่นส์ลีก 2024 เช็กถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไทย อัปเดตเนชั่นส์ลีก 2024 เช็กถ่ายทอดสด

เกาะติดวอลเลย์บอลไทย เนชั่นส์ลีก 2024 เชียร์ทีมชาติไทย เช็กถ่ายทอดสดวันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลและผลวอลเลย์บอลหญิงวันนี้

ไม่ควรพลาด เกาะติดศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 เชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เช็กถ่ายทอดสดวันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลและผลวอลเลย์บอลหญิง

แฟนวอลเลย์บอลเช็กโปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สนามแรกที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล นัดที่ 2

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เนชั่นส์ลีก 2024

  • วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับสาวทีมชาติเซอร์เบีย อันดับ 4 ของโลก เริ่มตั้งแต่เวลา 23.30 น. 
     
  •  เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 06.30 น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยพบกับทีมชาติแคนาดา อันดับ 11 ของโลก 

จากนั้นวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยดวลพลังตบจบสนามแรกกับเพื่อนร่วมทวีปเอเชีย อย่าง ทีมชาติเกาหลีใต้

  • ไทยพบเกาหลีใต้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม (วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม) เริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. 

ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 เชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

- ช่อง  7HD กด 35  สดออนไลน์ทางเว็บไซต์
- แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV 
- เว็บไซต์ TEROASIA.COM 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไทย อัปเดตเนชั่นส์ลีก 2024 เช็กถ่ายทอดสด

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี โหน ธนากร ศรีบรรจง ที่กำลังมีผลงานพิธีกรรายการ ดวลเพลงดัง พลังมัธยม ขอพักดวลเพลงมาชวนแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้เหล่านักวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไทย อัปเดตเนชั่นส์ลีก 2024 เช็กถ่ายทอดสด

"ผมติดตามนักตบลูกยางสาวไทย ชื่นชอบตั้งแต่รุ่นพี่ 7 เซียน จนมาถึงเลือดใหม่ ต้องชมว่าเก่งขึ้นเรื่อย ๆ ไม่แพ้ชาติใดเลย มีความตั้งใจ ระบบการเล่น การวางเกม บางครั้งแข่งกับทีมแข็ง ๆ เรายังรู้สึกว่ามีสิทธิ์ชนะได้เลย รับรองว่าเชียร์มันสุด ๆ ส่วนตัวผมเวลาเชียร์และลุ้นกับเพื่อน ๆ กับครอบครัว ยิ่งสนุกสะใจ สุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด"

เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ จากละครเรื่อง รอยรักรอยบาป เตรียมลงจอให้ได้ชมกันตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ไม่พลาดขอทำหน้าที่กองเชียร์ตัวยง ส่งใจเชียร์ลูกยางสาวไทย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไทย อัปเดตเนชั่นส์ลีก 2024 เช็กถ่ายทอดสด

"เกรซเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบวอลเลย์บอล ติดตามการแข่งขันตลอด นัดล่าสุดที่ไทยพบกับทีมสหรัฐอเมริกาของเราก็เล่นได้สนุกมาก ๆ  แม้จะเจอกับทีมดังระดับโลกแต่เชื่อในศักยภาพของนักวอลเลย์บอล ไม่ใช่แค่เกรซที่นั่งเชียร์ ที่บ้านยังมีคุณยายกับคุณแม่ก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ติดตามแทบทุกแมตช์

แถมมีโอกาสได้เจอตัวจริงของนักวอลเลย์บอลหลายคน ต้องบอกว่าน่ารักเป็นกันเอง รูปร่างดีและแข็งแรงมาก แน่นอนว่าการเจอกับทีมเซอร์เบีย ทีมแคนาดา และทีมเกาหลี ต้องเป็นเกมที่สนุกเร้าใจสมการรอคอยแน่นอน แม้เราจะเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง แต่ทีมไทยเราขยันซ้อม มีผู้เล่นมากประสบการณ์ ทั้งรุ่นพี่ตัวท็อปและรุ่นใหม่ฟอร์มแรง เลยอยากชวนแฟน ๆ ส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับนักวอลเลย์บอลสาวไทยในทุก ๆ นัด"