เตรียมตัวมาฟิน! 'หมาก-คิม' จัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรก ใน 'MarKim Garden of Love'

เตรียมตัวมาฟิน! 'หมาก-คิม' จัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรก ใน 'MarKim Garden of Love'

เซอร์ไพรส์แฟนคลับสุดๆ 'หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่' เตรียมเสิร์ฟความฟินครั้งใหญ่ ในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก 'MarKim Garden of Love' 14 ก.ค.นี้

'หมาก ปริญ' และ 'คิมเบอร์ลี่' เตรียมเสิร์ฟความฟินครั้งใหญ่ในงานแฟนมีตติ้ง 'MarKim Garden of Love' ที่จัดคู่กันครั้งแรก ซึ่งแฟนๆจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์ ให้ได้มาร่วมสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

 

งานแฟนมีตติ้ง MarKim Garden of Love นี้ ทุกคนสามารถมาร่วมเก็บความประทับใจและความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกับ 'หมาก-คิม' กันได้เลย เพียงแค่ร่วมกิจกรรมผ่านลิงก์นี้ (คลิก) ได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 กรกฎาคม 2567 แล้วรอฟังข่าวดีการประกาศรายชื่อทางเว็บไซต์ www.ch3plus.com ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

แล้วมาพบกันที่งานแฟนมีตติ้ง 'MarKim Garden of  Love' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 นี้ เวลา 14.00 น. ณ Phenix Grand Ballroom ชั้น 5 ศูนย์การค้าฟีนิกซ์ ประตูน้ำ ติดตามรายละเอียดได้ที่ (คลิก) หรือ แอปพลิเคชัน 3Plus

 

เตรียมตัวมาฟิน! \'หมาก-คิม\' จัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรก ใน \'MarKim Garden of Love\'

 

 

ลุ้นเป็นผู้โชคดี 100 ท่านแรก โดยร่วมสนุกกับกิจกรรมง่ายๆ เพียงดูคลิปที่กำหนดให้แล้วทายว่า 'พริบพราว' พูดอะไรกับ 'ปราณต์' จากละครเรื่อง 'แอบรักออนไลน์'

วิธีร่วมกิจกรรม

1. เพียงดูคลิปแล้วทายว่า 'พริบพราว' พูดอะไรกับ 'ปราณต์'
2. สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 กรกฎาคม 2567
3. ประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางเว็บไซต์ www.ch3plus.com

ดูละคร แอบรักออนไลน์ (คลิก)

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องลงทะเบียนที่หน้างานและยืนยันตัวตนโดยเปิดหน้าข้อมูลผู้ใช้งานในแอปพลิเคชัน 3Plus และแสดงรหัสผู้ใช้งานต่อทีมงาน
  • กรณีผู้โชคดีไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามวันและเวลาที่กำหนดได้ ถือว่าสละสิทธิ์ทั้งการร่วมกิจกรรมและการรับของที่ระลึก
  • ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้