เปิดมุมมองความรัก อิ้งค์ วรันธร คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้

เปิดมุมมองความรัก อิ้งค์ วรันธร คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้

นักร้องสาว "อิ้งค์ วรันธร" เปิดมุมมองความรักที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน เล่าย้อนคอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้

"อิ้งค์ วรันธร" นักร้องสาวที่ถูกยกให้เป็นความสดใสของวงการเพลง ได้ออกมาเปิดใจถึงมุมมองความรักที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ล้วงลึกโดย COOLJ.แนน ผ่านรายการหลังไมค์ UNCENSORED

 

โดยสาว "อิ้งค์" เผยถึงสเปกหนุ่มที่จะสามารถคว้าหัวใจเธอได้นั้น จะต้องเป็นคนที่ให้เกียรติคนอื่น นิสัยดี มองแล้วมีเสน่ห์
 
คนแบบไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจอิ้งค์ได้?

อิ้งค์ : ชอบคนที่ให้เกียรติคนอื่น นิสัยดี ตั้งใจทำงาน มองแล้วมีเสน่ห์อะไรบางอย่าง ชอบคนที่โตกว่านิดนึง เพราะเราเป็นคนคิดมาก เราต้องการคนที่ให้คำปรึกษาได้

เปิดมุมมองความรัก อิ้งค์ วรันธร คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้

 

เคยบอกว่ามีแฟนแล้ว ทำไมถึงยังไม่เปิดตัว?

อิ้งค์ : เป็นคนที่ชอบแสดงด้านที่สดใส มุม Positive ให้คนเห็น อย่างตอนเรียนมหาวิทยาลัย เราก็มีคนคุยเรื่อยๆ มาตลอด อย่างที่ให้สัมภาษณ์ว่าเราก็มีคนเข้ามาคุย แต่ว่าถ้าวันนั้นเรายังไม่รู้สึกมั่นใจกับใคร กลัวแบบว่าถ้าเราพูดไปแล้ววันหนึ่งเรามาแบบ อกหักอะ! แฟนๆ ก็จะมาแบบว่าคุณอิ้งค์ไม่เป็นไรนะ คนจะมาให้ความสนใจเราในเรื่องนี้แทน เราอยากให้คนสนใจเราในมุมที่เป็นนักร้องมากกว่า เรื่องความรักถ้าอิ้งค์มั่นใจจริงๆ ก็จะบอก เราไม่ได้อยากปิด แต่ถ้ายังไม่มั่นใจจริงๆ เราก็ยังไม่อยากพูด
 
อิ้งค์เป็นคนรักแบบไหน?

อิ้งค์ : มีหลายมุมเลย มุมหวานบ้าง มุมอ้อนบ้าง แต่เราจะเน้นเรื่องความสบายใจกันมากกว่า

คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้?

อิ้งค์ : อันนี้ไม่เคยเล่าเลย รอบแรกเล่นเสร็จมีความสุขมาก แล้วก็นั่งไถมือถือตัวเองจนถึงตี 3 ตี 4 ไม่นอน มีคนแท็กอะไรมาก็คือดู มีความสุขมาก แล้วพอวันที่ 2 ไปถึงคอนเสิร์ตปุ๊บยม แบบยมมากไม่มีแรงจะลืมตา แล้วก็ได้ไปไหว้พระพิฆเนศ ขอพรขอให้หนูไม่ป่วยได้ไหมคะ เล่นคอนเสิร์ต 5 รอบนี้หนูขอไม่ป่วยได้ไหมคะ ก็อธิบายให้ท่านฟังว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ก็มีแรงฮึดขึ้นมา คอนเสิร์ตรอบ 2 จบไป พอทีนี้ทุกวันที่หนูไปก็สดใสไปเลย ทักทายพี่ๆ สนุกไปเลย

อ่อมสุดรอบไหน?

อิ้งค์ : อ่อมสุดคือรอบ 2 เพราะว่าเราเมเนจแรงตัวเองไม่เป็น แล้วเรามัวแต่มีความสุขกับฟีดแบค เราอยากอ่าน

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวในช่วงกามิกาเซ่ของอิ้งค์ และเส้นทางความสำเร็จที่กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ติดตามรับชมได้ทาง YouTube : COOL on CLOUD

เปิดมุมมองความรัก อิ้งค์ วรันธร คอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ เกือบหลับแต่กลับมาได้

ช่องทางการติดตาม อิ้งค์ วรันธร