ห้างแตก ! เมื่อ 'หลัวอวิ๋นซี' ทำ 'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ'

ห้างแตก ! เมื่อ 'หลัวอวิ๋นซี' ทำ 'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ'

ประเทศไทยมี 'หลัวอวิ๋นซี' อีกครั้ง โดย 'สยามพารากอน', การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเพื่อสานสัมพันธ์ทางการทูต 50 ปี ไทย-จีน โดยพระเอกชื่อดังจาก 'ซีรีส์จีน' บินมาทำ 'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ'

สยามพารากอน แทบแตก ! เมื่อแฟนคลับไทย-จีนร่วมชมพระเอกชื่อดังจาก ซีรีส์จีน หลัวอวิ๋นซี ทำ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ แนะนำสูตรโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร

เนื่องในโอกาส เทศกาลไหว้พระจันทร์ และเพื่อเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต 50 ปี ไทย-จีน Nihao Month มุ่งเน้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการท่องเที่ยว

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'   ผู้ว่าการ ททท., หลัวอวิ๋นซี, เชฟชุมพล แจ้งไพร, นายสรวงศ์ เทียนทอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายอู๋จื้ออู่ อัครราชทูตของสถานทูตจีนประจำประเทศไทย ร่วมพิธีเปิดงาน ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'     แฟนคลับหนาแน่นมากที่สยามพารากอน

แวดล้อมด้วยแฟนคลับชาวไทย และ KOL จากประเทศจีน มาส่งกำลังใจให้ หลัวอวิ๋นซี พร้อมกระตุ้นโครงการ Nihao Month คาดหวังให้นักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาประเทศไทยในช่วงวันชาติจีนไปจนถึงช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลตรุษจีนปี 2568

นายอู๋ จื้ออู่ อัครราชทูตของสถานทูตจีนประจำประเทศไทย กล่าวว่า

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\' ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'    ชมการแสดงบนเวทีก่อนพระเอกหลัวอวิ๋นซีจะมา

“เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของการอยู่พร้อมหน้ากันของผู้คน กิจกรรม Amazing Thailand, Mid-Autumn Night เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างจีนและไทย ทำให้ทั้งสองชาติได้มาเฉลิมฉลองร่วมกันเสมือนเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิดและอบอุ่น เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของประชาชนทั้งสองชาติที่มีความใกล้ชิดกันมาอย่างช้านาน และขอให้มิตรภาพของทั้งสองประเทศแน่นแฟ้นยาวนานต่อไป อีกทั้งยังได้อวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์”

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'      ไทยมอบช้าง จีนมอบหมีแพนด้า เป็นที่ระลึก

ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ททท. ได้จัดงาน Amazing Thailand, Mid-Autumn Night ไหว้พระจันทร์ สานสัมพันธ์ไทย-จีน ปี 2567 นอกจากเพื่อเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต 50 ปี ไทย-จีน Nihao Month และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวคุณภาพจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางมาประเทศไทยในช่วงวันชาติจีนไปจนถึงช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลตรุษจีน

สอดคล้องกับนโยบาย Visa Free ซึ่งผลักดันการเดินทางในรูปแบบ Two-way Tourism เปิดโอกาสให้ทั้งสองประเทศได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและสร้างสรรค์ความร่วมมือในอนาคต

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'    ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ

หลัวอวิ๋นซี มาเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งที่สอง ปีนี้ทำ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ แนะนำสูตรโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร

พระเอกจีนบอกว่า กินเผ็ดได้เนื่องจากเป็นคนเสฉวน และชอบทุเรียนอยู่แล้ว รู้สึกสนุกและอยากขอบคุณแฟนคลับชาวไทยและชาวจีนที่มาร่วมให้กำลังใจ ประเทศไทยมีสถานที่น่าเที่ยวมากมาย คาดหวังว่าจะมีโอกาสมาสัมผัสความสวยงามของเมืองไทยอีกครั้ง

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\' พระเอก หลัวอวิ๋นซี / ลีโอ หลัว (罗云熙) ชาวเฉิงตู มณฑลเสฉวน เกิดเมื่อ 28 กรกฎาคม 1988 เรียนบัลเล่ต์ เปียโน อดีตสมาชิกวงบอยส์แบนด์ JBOY3 ฝากผลงานซีรีส์จีนไว้มากมาย ทั้งแนวปัจจุบันและละครแนวพีเรียด เช่น ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (2018), คำสาปรักชายาผมขาว (2019), ไฟผลาญจันทร์ (2020), ครึ่งทางรัก (2020), เกมรักซ่อนกลลวง (2021), แสงประกายแห่งหัวใจ (2022), ให้รักเยียวยากัน (2023), จันทราอัสดง (2023), คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (2024)

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'

    หลัวอวิ๋นซี ในจันทราอัสดง (Cr.mydramalist.com)

ผลงานที่ใกล้ออนแอร์ หลัวอวิ๋นซี บอกว่าให้แฟน ๆ ติดตามชม สนุกแน่นอน เรื่อง สุ่ยหลงอิ๋น (水龙吟) หนังพีเรียดแนวต่อสู้ แฟนตาซี

ห้างแตก ! เมื่อ \'หลัวอวิ๋นซี\' ทำ \'ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนต้มยำ\'

   ซีรีส์เรื่องใหม่ สุ่ยหลงอิ๋น ใกล้ออนแอร์แล้ว (Cr.mydramalist.com)

เป็นพระเอกงานชุก และแฟนคลับติดตามงานอย่างต่อเนื่อง มาอีกก็กรี๊ด...ได้อีก