ชวนเที่ยวแบบ Cute Cute ‘สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย’

ชวนเที่ยวแบบ Cute Cute ‘สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย’

ททท. ร่วมกับ น้องหมีเนย และอาโป ชวนเที่ยว ในแคมเปญ ‘สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย’ ดึงคนไทยและต่างชาติเที่ยวไทยแบบ Cute Cute ปลายปีนี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Butterbear และ BeOnCloud ชวนเที่ยวสุดคิ้วท์ (Cute) สร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนในแคมเปญ สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย

ชวนเซเลบริตี้สาวผู้โด่งดังด้วยบุคลิกแสนซน สุดน่ารักอย่าง น้องเนย วัยฉามขวบ (3 ขวบ) ด้วยความสดใส ขี้อ้อน ติดตลก ร่าเริง เป็นดาวเต้น ที่น่ารัก นอบน้อม ขวัญใจชาวโซเชียลมีเดียทั้งไทยและต่างประเทศ

กับ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงและนายแบบนิสัยดีที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนจากหลายประเทศ ทั้ง 2 จะควงแขนกันชวนเที่ยวไทย 

นิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า โครงการ สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย มีเป้าหมายเพื่อดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลงรักและติดตามน้องเนย และอาโป เข้าร่วมกิจกรรมตามรอยน้องเนยและพี่อาโป

ชวนเที่ยวแบบ Cute Cute ‘สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย’

"ในระยะเวลาแคมเปญ 6 เดือน ให้ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยจะทยอยปล่อยคลิปน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ชวนกันไปเที่ยวในรูปแบบ ชิม ชม ช้อป และชิลล์

ซึ่งผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวตามรอยจะมีสิทธ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Meet เพื่อไปสัมผัสความน่ารักของเซเลบทั้งสองได้ในช่วงปลายปี 

การเปิดตัวของพี่อาโปและน้องเนย จะเป็นภาพลักษณ์ที่ช่วยสร้างภาพจำแหล่งท่องเที่ยวไทยแบบเข้าใจง่าย

ชวนเที่ยวแบบ Cute Cute ‘สุขทันทีกับอาโปและน้องเนย’

โดยเริ่มที่แรกคือย่าน เสาชิงช้า ชวนมาถ่ายรูปสุดชิคกับแลนด์มาร์คคู่เกาะรัตนโกสินทร์เป็นย่านยอดนิยม แหล่งรวมการท่องเที่ยวแบบครบรส 

อาทิ การไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร, เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ ตลอดทางมีวิวสวย ๆ ให้ถ่ายรูปและเดินได้อย่างสบาย ๆ

เช่น แวะถ่ายรูปกับป้ายชื่อจังหวัดที่ยาวที่สุดในโลก, ชิมอาหารอร่อยขึ้นชื่อมากมายที่เปิดร้านมายาวนานสืบทอดรุ่นต่อรุ่น หรือคาเฟ่ชิค ๆ เก๋ ๆ ตลอดสองข้างทาง

ติดตาม น้องเนยและอาโป ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ได้ที่เฟซบุ๊ก Amazing Thailand และอินสตาแกรม TourismThailand ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป"