ททท. TAT Connex ตัวกลางเชื่อม อินฟลูเอนเซอร์ KOL กับ ร้านค้า โรงแรม พานำเที่ยว

ททท. TAT Connex  ตัวกลางเชื่อม อินฟลูเอนเซอร์ KOL กับ ร้านค้า โรงแรม พานำเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัว “TAT Connex” ตัวกลางในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม กับอินฟลูเอนเซอร์ KOL และคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ให้สามารถเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อจับคู่ทางธุรกิจได้ เพื่อช่วยในการโปรโมท นำเที่ยว

เปิดตัว “TAT Connex” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตัวกลางในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม กับอินฟลูเอนเซอร์ KOL และคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ให้สามารถเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อจับคู่ทางธุรกิจได้ เพื่อช่วยในการโปรโมท นำเที่ยว
 

ททท. TAT Connex  ตัวกลางเชื่อม อินฟลูเอนเซอร์ KOL กับ ร้านค้า โรงแรม พานำเที่ยว

แพลตฟอร์มออนไลน์ TAT Connex จะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการและอินฟลูเอนเซอร์ให้สามารถเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อจับคู่ทางธุรกิจได้ โดยรองรับการทำงานทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชัน (ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ IOS) และเว็บไซต์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีฟังก์ชัน

การใช้งาน 4 ขั้นตอน ได้แก่

1. การสร้างโปรไฟล์

2. การสร้างแคมเปญและค้นหาแคมเปญ

3. การสร้างเงื่อนไขการทำงานร่วมกัน

4. การส่งมอบงาน

พร้อมทั้งให้คะแนนความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย 
 

TAT Connex จะเปิดให้ผู้ประกอบการใน 10 ประเภทธุรกิจ ดังนี้ 

  1. ภัตตาคาร/ร้านอาหาร 
  2. ที่พักโฮมสเตย์ 
  3. ยานพาหนะ 
  4. นันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว 
  5. บริษัทนำเที่ยว 
  6. สุขภาพและความงาม 
  7. กีฬา 
  8. ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า 
  9. การจัดกิจกรรม การประชุม เอนเตอร์เทนเม้นท์ 
  10. ร้านค้าและของที่ระลึกอื่น ๆ 

จับคู่ทางธุรกิจกับกลุ่ม สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ KOL และ คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ทั้งไทยและต่างชาติ โดยไม่จำกัดจำนวนผู้ติดตาม และไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมและค่าบริการแพลตฟอร์มจากผู้ใช้บริการ

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.tatconnex.com ส่วนอินฟลูเอนเซอร์ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สามารถใช้งานได้ทั้งแอปพลิเคชัน TAT Connex และเว็บไซต์ www.tatconnex.com