BU Theatre ชวนชมละครเพลงบรอดเวย์ ‘ชิคาโก้ เดอะ มิวสิคัล’

BU Theatre ชวนชมละครเพลงบรอดเวย์ ‘ชิคาโก้ เดอะ มิวสิคัล’

  ภาควิชาศิลปะการแสดง ม.กรุงเทพ BU Theatre Company ร่วมกับ M Theatre และ Concord Theatricals สหรัฐฯ จัดแสดงละครเพลงบรอดเวย์ Chicago the Musical ฉบับภาษาไทย ใน พ.ค.

"ชิคาโก้ เดอะ มิวสิคัล” ละครเวทีคลาสสิคที่กระตุ้นความคิดและตั้งคำถามต่อสังคมไทยในประเด็นเรื่องชื่อเสียง อำนาจ เงินตรา จริยธรรมสื่อ และความเที่ยงธรรมของกฎหมาย ผ่านเรื่องราวสุดอื้อฉาวของสองสาวสุดเซ็กซี่ผู้ก่อคดีฆาตกรรมในชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา “เวลม่า เคลลี่” และ “ร็อกซี่ ฮาร์ท” ซึ่งแม้เรื่องราวจะเกิดในนครชิคาโก้เมื่อกว่าหนึ่งร้อยปี แต่ยังคงเชื่อมโยงได้แนบสนิทกับสังคมไทยยุคปัจจุบัน Chicago the Musical เป็นผลงานจากภาควิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ทั้งนี้ BU Theatre Company ผสมผสานกับดนตรีบรรเลงสดโดยวงดนตรีออเคสตร้าเต็มวง จัดเต็มทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทั้งแสง สี เสียง ฉาก เสื้อผ้า ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ เป็นการแสดงบรอดเวย์ฝีมือคนไทย ที่มีบทพูดและคำร้องเป็นภาษาไทย เพื่อให้คนดูได้อรรถรสและแง่คิดวิพากษ์สังคมตลอดทั้งการแสดง

“ชิคาโก้ เดอะ มิวสิคัล” เปิดรอบจัดแสดงในวันที่ 10-12 และ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพียง 10 รอบ จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com/performance/chicago-the-musical-thailand.html

ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่ Facebook: BU Theatre Company

BU Theatre ชวนชมละครเพลงบรอดเวย์ ‘ชิคาโก้ เดอะ มิวสิคัล’