'สุดารัตน์' เผยเปิดหลักสูตร CBL รุ่น 2 หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีบุกตลาดจีน

'สุดารัตน์' เผยเปิดหลักสูตร CBL รุ่น 2 หนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีบุกตลาดจีน

"คุณหญิงสุดารัตน์" เผยเปิดหลักสูตร CBL รุ่น 2 ชวนร่วมหลักสูตรหนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สร้างโอกาสบุกตลาดที่จีนให้สำเร็จ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ในฐานะประธานหลักสูตร China Business Leader (CBL) เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ของการเปิดโครงการ CBL เพราะต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้มีโอกาสบุกไปทำตลาดจีนให้สำเร็จ ซึ่งตลาดจีนเป็นตลาดสำคัญ เป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบการไทย และถ้าเรารู้จริงการเจาะตลาดจีนไม่ใช่เรื่องยาก และมีลูกค้ารออยู่จำนวนมหาศาลกว่า 1,400 ล้านคน โดยหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้สินค้าและบริการ เป็นที่นิยมสำหรับคนจีนที่มาท่องเที่ยวในไทย และผู้ที่ต้องการส่งสินค้าไปขายยังประเทศจีนทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ขณะนี้มีผู้แสดงความจำนงเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเรียกร้องให้เปิดหลักสูตร(CBL)รุ่นที่ 2 หลังจากผู้เรียนรุ่น1 ได้สะท้อนถึงผลสำเร็จจากการเรียน ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จนต้องเปิดรุ่นที่ 2 ตามคำเรียกร้อง  โดยรุ่น 2 ความเข้มข้น ในเนื้อหาวิชาการ การลงมือทำจริง ขายจริง จากตัวจริง โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่มาปล่อยของอย่างเต็มที่ ที่สำคัญคือการสร้างเครือข่าย ที่พร้อมเดินหน้าไปสู่เป้าหมาย เพื่อความสำเร็จในฐานะผู้ประกอบการไทย ไม่แพ้รุ่น 1 อย่างแน่นอน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า  ผู้เรียนจะได้พบกับการเดินทางสุดพิเศษ ศึกษาดูงานเซี่ยงไฮ้ หางโจว พร้อมนำสินค้าเข้าร่วมงาน China International Import Expo 2024 (CIIE) งานแสดงสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อนำมาจำหน่ายในประเทศจีน ที่ใหญ่ที่สุดจัดแค่ปีละครั้ง 

สำหรับการอบรมจะจัดกันทุกวันศุกร์ เริ่ม 27 ก.ย. - 4 ธ.ค. 2567 เวลา 13.30น. - 22.00 น.ที่สถาบันศศินทร์แห่งจุฬาฯ  ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chinabusinessleader
 https://forms.gle/WMxwGkEXAsmu3k3b8  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Line:@chinabizleader โทร : 093-314-1686