'นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส' คว้ารางวัลธุรกิจสตาร์ทอัพยอดเยี่ยมปี2024

'นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส' คว้ารางวัลธุรกิจสตาร์ทอัพยอดเยี่ยมปี2024

"นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส" คว้ารางวัลธุรกิจสตาร์ทอัพยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน THAILAND TOP ENTREPRENEUR AWARDS 2024 หลังปั้นยอดขายออนไลน์สินค้าสุขภาพ รายได้พุ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประกาศรางวัลยกย่องและเชิดชูผู้ประกอบการธุรกิจที่มีความสามารถและผลงานโดดเด่นทั้งด้านผลการดำเนินงานและความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ในงาน “THAILAND TOP ENTREPRENEUR AWARDS 2024” ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในความร่วมมือของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส) โดยการสนับสนุนของ บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พีซีซี อินเทอร์เนชันนัล จำกัด โดยมี  ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

\'นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส\' คว้ารางวัลธุรกิจสตาร์ทอัพยอดเยี่ยมปี2024

ในส่วนของรางวัลธุรกิจสตาร์ทอัพยอดเยี่ยมแห่งปี พบว่าบริษัท นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด คว้ารางวัลดังกล่าว ทั้งนี้ นายพงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ ผู้บริหารบริษัท นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัท นิคเอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด ได้รับรางวัลดังกล่าวหลังทำผลงานปั้นยอดขายออนไลน์กว่า 9 หลักให้กับแบรนด์สินค้าสุขภาพชั้นนำ และบริหารธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่างานดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญในการเชิดชูผู้ประกอบการธุรกิจที่โดดเด่นและเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ เพื่อให้เกิดการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจของไทย และเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศต่อไป.