'ไฟร์เวิร์คส' จัดโชว์นวัตกรรม 3อุตสาหกรรม หวังดันการพัฒนาไทยเทียบนานาชาติ

'ไฟร์เวิร์คส' จัดโชว์นวัตกรรม 3อุตสาหกรรม หวังดันการพัฒนาไทยเทียบนานาชาติ

​​"ไฟร์เวิร์คส" จัดโชว์สินค้าและเทคโนโลยี 3 อุตสาหกรรม เดินเรือ พลังงาน และไฟฟ้า หวังยกระดับการพัฒนาการของไทยเติบโตเทียบระดับนานาชาติ

มร. เคนนี่ ยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า  บริษัท ได้จัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านพลังงานครบวงจร  ได้แก่ Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2024  งาน Oil & Gas Thailand (OGET) 2024  และ งาน Powerex & Electric Asia 2024 เพื่อแสดงสินค้าใน 3 อุตสาหกรรมคือ การเดินเรือ นวัตกรรมและโซลูชั่นล่าสุดของบริษัทน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเลียม และ สินค้าและเทคโนโลยีด้านการผลิตไฟฟ้า ตลอดจนอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 16 - 18 ต.ค. ที่ศูนย์นิทรรศการเเละการประชุมไบเทค บางนา  โดยคาดว่าจะมีผู้ประกอบการ นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนผู้ที่สนใจ จากองค์กรชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมงานมากกว่า 8,000 คน ก่อให้เกิดการพบปะ แลกเปลี่ยนมุมมอง ปัญหา และอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจ ส่งผลให้เกิดคู่ค้าหน้าใหม่ ที่จะร่วมผลักดันการเติบโตร่วมกันในอนาคต

“การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสของผู้ประกอบการ ในการเจาะตลาดการเดินเรือที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย รวมทั้งตลาดเกิดใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานจะได้รับทราบ แลกเปลี่ยนข้อมูล ที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่จะเป็นวิทยากรร่วมสัมมนาในหัวข้อต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงาน”  ​​มร. เคนนี่ ยง กล่าว