ฮอต! นักธุรกิจสาว 'วรรณิภา หะมาลา' เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

ฮอต! นักธุรกิจสาว 'วรรณิภา หะมาลา' เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

อัปเดต ฮอตโซเชียล! นักธุรกิจสาว 'วรรณิภา หะมาลา' ประวัติและประสบการณ์ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม คนในข่าวร้อนแรงที่สุดของวันนี้

ทำความรู้จักนักธุรกิจสาว วรรณิภา หะมาลา หรือ ผอ.มดวรรณิภา ผู้อำนวยการโรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม คนในข่าวร้อนแรงที่สุดของวันนี้

มด วรรณิภา ทำธุรกิจนวดแผนไทย นวดสปา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความมั่นคงมาอย่างยาวนาน จนในปัจุจบันทั่วโลกต่างยอมรับการนวดแผนไทย

  • นวดสปา
  • นวดน้ำมัน 

โดยหลายโรงแรมชั้นนำยังต้องมีพนักงานที่ผ่านการอบรม รับรองหลักสูตรการนวดต่างๆไว้คอยบริการลกค้าของตัวเองด้วย การนวดแผนไทย และนวดสปา

อีกทั้งยังมีหลักสูตรอีกมากมายที่มีอาชีพรองรับได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง

ด้วยความต้องการของตลาดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องอย่างมากทำให้ โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม สมาคมสงเสริมการเรียนนวด เรียนสปา ครบวงจร มีหลักสูตรให้ได้เลือกเรียนรู้ครอบคลุมทุกหลักสูตร

นักเรียนที่มาเรียนนวดกับทางเราจะได้ความรู้และเทคนิคต่างๆ ไปอย่างเต็มที่ ได้ฝึกนวดจากอาสาสมัครผู้มานวดจริงๆ ทำให้ได้เรียนรู้ในเรื่องของ กายวิภาค เรื่องของกล้ามเนื้อ เข้าใจและเห็นภาพได้ชัดเจน มีการแนะนำและสอนถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการนวดทุกชนิด

พร้อมทั้งมีการอบรมในเรื่องของสมุนไพรและน้ำมันหอมต่างๆ ที่จะ ต้องนำมาใช้ในการนวดว่าชนิดไหนลักษณะไหน เหมาะกับรูปร่างลูกค้าแบบใด หรือเหมาะกับชนิดของผิวพรรณลูกค้าประเภทไหน

โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

เน้นการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับครูผู้สอนที่มีความรู้ ความชำนาญ และมากด้วยประสบการณ์ โดยยึดหลักว่านักเรียนที่เรียนจบผู้เรียนทุกคนจะเข้าใจและสามารถอธิบายถึงเหตุและผลได้ตั้งแต่เรื่องของการนวดว่าส่งผลดีอย่างไรต่อร่างกาย

นวดบริเวณนี้ช่วยอะไร นวดท่านี้เหมาะกับใคร บริเวณร่างกายที่มีความบอบบางต้องระมัดระวังและต้องใช้ท่าอะไรในการนวด รวมถึงข้อห้ามข้อควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวสามารถนวดได้หรือไม่ เพื่อสร้างมาตรฐานการให้บริการที่ดีแก่ผู้เรียน ต้องไม่ใช่เพียงแค่ได้ความรู้ทางภาคทฤษฎีและทางภาคปฏิบัติเท่านั้น แต่ยังต้องมีทัศนคติที่ดีในงานอาชีพ และมีความกระตือรือร้น และที่สำคัญที่สุดต้องมีความเชี่ยวชาญในอาชีพต่อไป

เป็นศาสตร์และศิลป์อีกแขนงหนึ่งที่สำคัญ ของหลักวิชาการแพทย์แผนไทย ในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และเป็นภูมิปัญญาไทย ที่ได้ผ่านการบูรณาการ ร่วมกับองค์ความรู้ ของศาสตร์การแพทย์ ในระบบการแพทย์อื่นๆ จนพัฒนาเป็นการนวดไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ฮอต! นักธุรกิจสาว \'วรรณิภา หะมาลา\' เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

ฮอต! นักธุรกิจสาว \'วรรณิภา หะมาลา\' เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

 

มด วรรณิภา หะมาลา ประวัติและประสบการณ์ 

มด วรรณิภา หะมาลา วัย 37 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

ประวัติการศึกษา
1. ปริญญาโท จาก มหาวิทยาลัยรามคําแหง 
2. ปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง 
3. มัธยมศึกษาตอนปลาย จาก โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม 
4. มัธยมศึกษาตอนต้น จาก โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม

ฮอต! นักธุรกิจสาว \'วรรณิภา หะมาลา\' เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม

ประวัติอื่นๆเพิ่มเติม

พ.ศ. 2553 ได้ผ่านการอบรมหลักสูตรครูนวดไทยจากโรงเรียนเพ็ญแขแพทย์แผนไทย
-ครูนวดไทยที่สมาคมแพทย์แผนไทย จ. นนทบุรี
พศ. 2555 ได้รับใบอนุญาตให้เป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทยประเภทเวชกรรมไทย
พศ. 2555 ได้ผ่านการรับรองให้เป็นผู้ดำเนินการสปาเป็นผู้เพื่อสุขภาพ

ผู้ก่อตั้งสมาคมส่งเสริมสปาและความงาม เพื่ออบรม แพร่ความรู้ ในด้านการนวด-สปาและวิชาชีพในด้านความงาม
- แสวงหาความรู้เพื่อพัฒนาตนเอง
ข้าพเจ้าเป็นคนที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียนจะเข้ารับการอบรมสัมมนาทั้งจาการที่โรงเรียนจัดให้ และจากกไป อบรมสัมมนาด้วยตนเอง เพื่อเป็นการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ทุกครั้งที่ข้าพเจ้าได้เข้ารับการอบรม ประชุม หรือสัมมนา ข้าพเจ้าจะมีการบันทึกรายงานผลให้ผู้บริหารโรงเรียนได้รับทราบ และนำความรู้จากการที่ได้เข้ารับการอบรม ประชุม หรือสัมมนา มาปฏิบัติ ข้าพเจ้าจะเพียรพยายามปฏิบัติงานนั้นอย่างเต็มที่ และผลงานที่ปฏิบัติจะเป็นการยอมรับของคนทั่วไป และนำไปเผยแพร่

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก โรงเรียนหัตถศาสตร์ความงาม