ฮอต! 'บำนาญ' ข้าราชการคนแก่ผู้สูงอายุ ผู้รับบำเหน็จบำนาญ ต้องรู้อัปเดต

ฮอต! 'บำนาญ' ข้าราชการคนแก่ผู้สูงอายุ ผู้รับบำเหน็จบำนาญ ต้องรู้อัปเดต

เรื่องนี้ต้องอัปเดต ล่าสุดเอาอีกแล้ว! 'บำนาญ' ข้าราชการคนแก่ผู้สูงอายุผู้เกษียณอายุ คนเคยมีเงินเดือนข้าราชการ ผู้รับบำเหน็จบำนาญ ต้องรู้ไว้แจ้งเตือนให้ระวัง

ตรวจสอบแล้วบอกต่อ เรื่องนี้ต้องอัปเดต กรณีล่าสุด มิจฉาชีพเอาอีกแล้ว สำหรับ บำนาญ ข้าราชการ คนแก่ ผู้สูงอายุ ผู้เกษียณอายุ คนเคยมีเงินเดือนข้าราชการ ต้องรู้ผู้รับบำเหน็จบำนาญ จะได้ไม่โดนหลอกลวง

ตามที่ประชาชนแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวง โทรหาประชาชนเรื่องเกี่ยวกับบำนาญ

ข้อมูลปรากฏเกี่ยวกับเรื่องเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวง โทรหาประชาชนเรื่องเกี่ยวกับบำนาญ ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

เช็ก 'บำนาญ' ข้าราชการ คนแก่ ผู้สูงอายุ ต้องรู้ผู้รับบำเหน็จบำนาญ

จากที่มีการส่งต่อข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวง โทรหาประชาชนเรื่องเกี่ยวกับบำนาญ ทางกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูล

และชี้แจงว่า กรมบัญชีกลางไม่มีนโยบายในการติดต่อผู้รับบำเหน็จบำนาญโดยตรง ซึ่งรายชื่อทั้ง 2 คนดังกล่าวไม่มีชื่อเป็นเจ้าหน้าที่ของกรมบัญชีกลางแต่อย่างใด

การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำของมิจฉาชีพที่จงใจหลอกลวงผู้รับบำเหน็จบำนาญ

ดังนั้น ขอเตือนให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกรมบัญชีกลาง สามารถติดตามได้ที่