'การบินไทย' ติด Top 10 สายการบินให้บริการระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก ปี 2024

'การบินไทย' ติด Top 10 สายการบินให้บริการระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก ปี 2024

'การบินไทย' ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ให้บริการระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก ประจำปี 2024 จาก Travel & Leisure

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ให้บริการระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2024 (Best International Airlines in 2024) ซึ่งการบินไทยได้อันดับ 8 จาก ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel & Leisure World’s Best Awards 2024) ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสาขาอยู่ทุกภูมิภาคทั่วโลก

 

โดยได้สำรวจความคิดเห็นจาก นักเดินทาง นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ จากทั่วโลก ประจำปี 2024 เพื่อนำมาจัดอันดับความเป็นเลิศในประเภทต่าง ๆ อาทิ สายการบินที่ดีที่สุด , สนามบินที่ดีที่สุด , เมืองที่ดีที่สุด , โรงแรมที่ดีที่สุด , สปาที่ดีที่สุด , บริษัทนำเที่ยวที่ดีที่สุด และเรือสำราญที่ดีที่สุด

 

ซึ่งผลการจัดอันดับดังกล่าวได้ยืนยันถึงคุณภาพและการบริการของการบินไทยอยู่ในระดับมาตรฐานที่นานาชาติพึงพอใจ ทั้งความสะดวกสบายบนเครื่องบิน การให้บริการบนเครื่องบิน การให้บริการภาคพื้น ตลอดจนทุกจุดบริการของการบินไทย โดยยืนยันว่าการบินไทยยังคงพัฒนาการให้บริการและผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้านต่อไป

\'การบินไทย\' ติด Top 10 สายการบินให้บริการระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก ปี 2024

อ้างอิง - Thai Airways