บุกจับสาวสอง ลวงผ่านแอพทินเดอร์ หลอกถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

บุกจับสาวสอง ลวงผ่านแอพทินเดอร์ หลอกถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

ปล่อยไว้ไม่ได้ ตำรวจลุยบุกจับสาวสอง ลวงผ่านแอพทินเดอร์ หลอกถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

กรณีบุกจับสาวสอง ลวงผ่านแอพทินเดอร์ หลอกถ่ายคลิปขาย กลุ่มลับ

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมนายสุภัสสราฯ

ในความผิดฐาน

  • เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก
  • นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

โดยจับกุมได้ที่  บริเวณแมนชั่น ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.ได้สืบทราบว่ามีความผิดเกี่ยวกับการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารทางระบบอินเทอร์เน็ต ผ่านแอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์

เป็นกลุ่มสาธารณะ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้ากลุ่มได้ และทางสื่อโอลิแฟน โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์

  1. มีการลักลอบเผยแพร่คลิปการร่วมเพศและเชิญชวนบุคคลทั่วไปให้เข้ากลุ่มไลน์เผยแพร่คลิปลามกอนาจาร
  2. เป็นการร่วมเพศระหว่างเด็กชาย หรือวัยรุ่นชายกับบุคคลลักษณะสาวประเภทสอง
  3. มีข้อความเชิญชวนเข้ากลุ่มแอ๊คล๊อคในราคา 599 บาท เข้ากลุ่ม กลุ่มไลน์ 1,000 บาท
  4. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนเพื่อพิสูจน์ทราบความผิดด้วยการสมัครเข้ากลุ่ม จากนั้นผู้ต้องหาก็จะเพิ่มรายชื่อผู้ที่โอนเงินแล้วเข้าไปในกลุ่มลับ เพื่อรับชมคลิปลามกอนาจารและการร่วมเพศระหว่างสาวสองกับวัยรุ่น
  5. เยาวชนชายหลายรายไม่ซ้ำหน้า จากการตรวจสอบคลิปวีดิโอพบว่ามีวัยรุ่นและเยาวชนชายจำนวนประมาณ 100 กว่าราย ที่ตกเป็นเหยื่อถูกถ่ายคลิป
  6. ซึ่งมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติหลายราย ซึ่งผู้ต้องหามีรายได้จากการสมาชิกในการเข้ากลุ่มเป็นจำนวนมาก

จนกระทั้งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนทราบว่านายสุภัสสราฯ ผู้ต้องหา ได้พักอาศัยอยู่ภายในแมนชั่นดังกล่าว จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัว

นายสุภัสสราฯ สอบถามผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและให้การว่าตนเองได้ตั้งกลุ่มในทวิตเตอร์ โอลิแฟน และกลุ่มไลน์ ขึ้นมาเพื่อชักชวนให้สมาชิกเสียเงินเพื่อเข้ากลุ่มเพื่อชมคลิปลามกอนาจารการร่วมเพศซึ่งตนเองได้ถ่ายทำขึ้นมาแล้วนำเข้าในกลุ่มเพื่อเผยแพร่ให้สมาชิกดู  

โดยผู้ต้องหาให้การว่าตนเองได้ใช้แอพหาคู่ชื่อ Tinder (ทินเดอร์) ในการติดต่อลวงวัยรุ่นชายและเยาวชนชายมาหาและมีเพศสัมพันธ์กัน โดยตนเองจะตั้งกล้องถ่ายคลิปวีดิโอไว้

จากนั้นก็จะนำคลิปวีดิโอเข้าสู่ระบบของทวิตเตอร์ โอลิแฟนและกลุ่มไลน์ขายให้สมาชิกเสียเงินเข้ามาดูคลิปวิดีโอที่ตนเองทำขึ้นมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งให้ข้อกล่าวหา นายสุภัสสราฯ จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ

  • พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,
  • พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา  ผบก.ปคม.
  •  พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. ได้สั่งการให้
  • พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม.
  • พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ดำเนินการ