"ทีมชาติไทย" พร้อมลุยศึก LP BANK CUP 2024 นัดแรกพบ "รัสเซีย" เช็กช่องถ่ายทอดสด

"ทีมชาติไทย" พร้อมลุยศึก LP BANK CUP 2024 นัดแรกพบ "รัสเซีย" เช็กช่องถ่ายทอดสด

ทีมชาติไทย ฟิตซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนบินลุยศึก LP BANK CUP 2024 ที่เวียดนาม ประเดิมสนามนัดแรกพบ รัสเซีย เช็กที่นี่! โปรแกรมการแข่งขัน - ช่องถ่ายทอดสด

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 กันยายน 2567) ณ สนามซ้อม BGTC 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ก่อนเดินทางไป กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เน้นไปที่การเสริมเรื่องรายละเอียดต่างๆ ทั้งในเรื่องของลูกตั้งเตะ รวมถึงการเล่นเกมรับและเกมรุก

 

วาริส ชูทอง แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวก่อนการฝึกซ้อมว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์เหมือนกันกับโอกาสที่มาอย่างรวดเร็ว ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด การได้มาอยู่ตรงนี้ทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่หลายๆ คน ซึ่งก็จะนำมายกระดับการเล่นของตัวเองเพื่อพัฒนาต่อไป

ส่วนการเจอกับ รัสเซีย และ เวียดนาม เราต้องพยายามช่วยเหลือกันให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างลงตัว ขอฝากแฟนบอลไทย เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ในการแข่งขันครั้งนี้ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดแน่นอน

 

สำหรับ "ทีมชาติไทย" จะเดินทางไปที่ประเทศเวียดนาม ในวันนี้ (5 กันยายน 2567) เวลา 18.20 น. โดยประมาณ ก่อนจะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ "รัสเซีย" วันที่ 7 กันยายน 2567 และต่อด้วยพบกับ "เวียดนาม" ในวันที่ 10 กันยายน 2567 แข่งขันเวลา 20.00 น. ทั้งสองนัด ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย

ถ่ายทอดสดทาง

\"ทีมชาติไทย\" พร้อมลุยศึก LP BANK CUP 2024 นัดแรกพบ \"รัสเซีย\" เช็กช่องถ่ายทอดสด

ขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย