เหตุด่วน น้ำท่วมอุทัยธานี น้ำป่าไหลหลาก ท่วม อ.บ้านไร่ ชาวบ้านไม่ทันตั้งตัว

เหตุด่วน น้ำท่วมอุทัยธานี น้ำป่าไหลหลาก ท่วม อ.บ้านไร่ ชาวบ้านไม่ทันตั้งตัว

เหตุด่วน น้ำท่วมอุทัยธานี น้ำป่าไหลหลาก ทะลักเข้าท่วม อ.บ้านไร่ - จนท.ช่วยระทึก! รถนักท่องเที่ยวตั้งแคมป์ถูกน้ำป่าซัด มีคนติดภายในรถ

รายงานเหตุด่วน น้ำท่วมอุทัยธานี เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้ (19 ตุลาคม 2567) เกิดเหตุ "น้ำป่าไหลหลาก" ท่วม อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี น้ำไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนหลายหลัง มีผู้ติดอยู่ภายในบ้าน

 

ปานัดฌา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ได้ประกาศแจ้งประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือด่วน โดยสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือเหตุ "น้ำท่วมอุทัยฯ" ได้ที่ ศูนย์ช่วยเหลือประสานงานน้ำท่วม อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โทร 065 001 6199 ด้านทีมงานเทศบาลเมืองอุทัยฯกำลังไปช่วยสมทบ

 

ขณะที่ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุด่วนจาก สายด่วนนิรภัย 1784 ว่า  เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลาก พัดรถนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพักผ่อนบริเวณลานกางเต็นท์เขารักแคมป์ ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จำนวน 1 คัน โดยภายในรถคันดังกล่าวมีคนติดอยู่นับสิบคน ซึ่งต้องการความช่วยเหลือ ดึงรถขึ้นจำนวน 1 คัน และได้อพยพออกจากที่เกิดเหตุ

โดย สนง.ปภ.อุทัยธานี และอำเภอบ้านไร่ ได้บูรณาการจัดชุดเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านไร่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี และทีมกู้ภัย สนง.ปภ.จ.อุทัยธานี เข้าพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือแล้ว ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

อ้างอิง/ภาพจาก เทศบาลตำบลบ้านไร่ จ.อุทัยธานี , สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุทัยธานี