“ดิงเคิลกรุ๊ป” เลือกตั้งฐานที่มั่นในสวนอุตสาหกรรม 304

“ดิงเคิลกรุ๊ป” เลือกตั้งฐานที่มั่นในสวนอุตสาหกรรม 304

“ดิงเคิลกรุ๊ป” เลือกตั้งฐานที่มั่นในสวนอุตสาหกรรม 304 เพื่อรับการสนับสนุนด้านสาธารณูปโภคที่ไร้ขีดจำกัด

สวนอุตสาหกรรม 304 เผยแม่เหล็กสำคัญ โดดเด่นในฐานะตัวเลือกหลักสำหรับผู้ประกอบการที่มองหาการสนับสนุนด้านน้ำไฟได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งเป็นเหตุผลหลักในการตัดสินใจของ ดิงเคิลกรุ๊ป ในการสร้างฐานที่มั่น

นายเคน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิงเคิลกรุ๊ป เน้นย้ำถึงความสามารถในการรองรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ของประเทศไทยและโครงสร้างพื้นฐานด้านลอจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นปัจจัยดึงดูดให้ดิงเคิลกรุ๊ป ลงทุนจัดตั้งบริษัท ดิงเคิล อินดัสทรี (ไทยแลนด์) จำกัด ภายในสวนอุตสาหกรรม 304 ซึ่งมีศักยภาพในการสนับสนุนด้านสาธารณูปโภคที่ไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านน้ำและไฟฟ้า สอดคล้องกับความต้องการด้านการผลิตของดิงเคิลกรุ๊ป

ดิงเคิลกรุ๊ป มีชื่อเสียงในด้านการผลิตเทอร์มินัลบล็อก ผู้นำอุตสาหกรรมในเอเชียด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านอุตสาหกรรมคุณภาพสูง มีศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมทั่วทั้งจีน ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และอิตาลี ล่าสุดดิงเคิลกรุ๊ปได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ตั้งของ บริษัท ดิงเคิล อินดัสทรี (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนอุตสาหกรรม 304 ให้เป็นฐานการผลิตเทอร์มินัลบล็อกและระบบอัตโนมัติทที่สามารถปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า พร้อมด้วยความสามารถเฉพาะตัวในการผสานรวมการออกแบบซอฟต์แวร์เข้ากับเครื่องจักรที่มีอยู่ ลูกค้าที่โดดเด่น ได้แก่ Delta, SIEMENS (เยอรมนี), Huawei และ GE (General Electric)

นอกเหนือจากความสามารถในการสนับสนุนน้ำไฟได้อย่างไม่จำกัดแล้ว สวนอุตสาหกรรม 304 ยังสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด รวมถึงโครงการพลังงานแสงอาทิตย์บนทุ่นลอยน้ำ ทางดิงเคิลนั้นมี Software Solution ที่ล้ำสมัยช่วยให้สามารถตรวจติดตามการทำงานของแผงโซลาร์เซลล์ได้แบบเรียลไทม์ นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

 

ดิงเคิลกรุ๊ป ตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรที่มีทักษะความสามารถสูง จึงร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำเพื่อส่งเสริมการวิจัยและสรรหาบุคลากรที่มีความรู้และทักษะ ซึ่งที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ของสวนอุตสาหกรรม 304 อำนวยความสะดวกในการสรรหาบุคลากรจากทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือและสถาบันการศึกษาในท้องถิ่น รวมถึงได้รับการสนับสนุนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการของแรงงาน

 

"การตัดสินใจลงทุนในสวนอุตสาหกรรม 304 สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของเราในความสามารถด้านโครงสร้างพื้นฐาน และการรับรองจากผู้นำในอุตสาหกรรมที่ลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของสวนอุตสาหกรรม 304 เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของเราไปข้างหน้า" นายเฉินกล่าวสรุป