JAI by ONESIAM จัดงาน Meet & Greet 'Alex Albon' นักแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก

JAI by ONESIAM จัดงาน Meet & Greet 'Alex Albon' นักแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก

"JAI by ONESIAM" มอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซิฟกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ร่วมกับนักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย "Alex Albon" ที่ประเทศสิงคโปร์

27 กันยายน 2024 JAI by ONESIAM ลักชัวรีไลฟ์สไตล์คลับระดับโลกที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิกระดับเอกซ์คลูซิฟ ได้จัดงาน Meet & Greet กับนักแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ ณ โรงแรม The Ritz Carlton ประเทศสิงคโปร์ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเองเพื่อสมาชิก JAI by ONESIAM ที่มีทั้งชาวไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และชาวสิงคโปร์ ได้มาพบปะกับ Alex Albon อย่างใกล้ชิด ก่อนเริ่มการแข่งขัน Formula1 Singapore Grand Prix 2024

ไฮไลต์ของงาน ดังนี้

นอกจากการได้ใกล้ชิดกับ Alex Albon ในช่วงเวลาสุดพิเศษที่มิอาจเกิดขึ้นโดยง่ายแล้ว ไฮไลต์ของงานคือ การที่ Alex ได้นำหมวกกันน็อคของเขาจากรอบฝึกซ้อมของการแข่งขันที่สิงคโปร์มาให้สมาชิก JAI by ONESIAM ได้สัมผัสอุปกรณ์ชิ้นสำคัญนี้อย่างเต็มที่ และยังได้อธิบายถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบหมวกกันน็อค ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือกับ Monsoon Valley และศิลปินระดับนานาชาติซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง JAI by ONESIAM อย่าง "Gongkan" ซึ่งได้ผสมผสานโลกของ F1 ที่เต็มไปด้วยอะดรีนาลีนเข้ากับงานศิลปะสร้างสรรค์ 

Alex ได้แชร์ประสบการณ์ความรู้สึกในปฏิทินการแข่งขัน F1 รวมทั้งเทคนิคและระเบียบการฝึกซ้อมส่วนตัวของเขา โดยให้ความสำคัญอย่างมากในการเตรียมตัวทั้งทางกายภาพและทางจิตใจซึ่งจะที่มีผลต่อผลงานการแข่งขัน

JAI by ONESIAM จัดงาน Meet & Greet \'Alex Albon\' นักแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก

นอกจากเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ได้ใกล้ชิดกับนักแข่งรถชื่อดังอย่างใกล้ชิดแล้ว สมาชิก JAI by ONESIAM ยังได้เพลิดเพลินกับการชมการแข่งขัน F1 รอบคัดเลือกจากห้อง SkySuite พร้อมๆ กับการรับประทานอาหารระดับมิชลินสตาร์และค็อกเทลจากหนึ่งใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดของเอเชีย เป็นประสบการณ์ลักชัวรีเหนือระดับที่ไม่มีใครเทียบได้

นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่พิสูจน์ถึงศักยภาพของ JAI by ONESIAM ในการเชื่อมโยงสมาชิกกับผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกจากหลากหลายสาขา อาทิ นักกีฬา ศิลปิน ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม และเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ สู่ JAI คอมมูนิตีระดับนานาชาติที่มีความสนใจร่วมกันในด้านความเป็นเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม 

"Alex" นักแข่งรถ F1 ชาวไทยเชื้อสายอังกฤษที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของ Global Citizen ที่มีความผสมผสานระหว่างความเป็นนักกีฬาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งทำให้ Alex เป็นแขกคนพิเศษที่สามารถสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ JAI ได้อย่างลงตัว

JAI by ONESIAM มุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ของสมาชิก ด้วยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ทั้งโอกาสการได้สัมผัสกับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมไปกับการได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมประสบการณ์เหนือระดับในแบบไลฟ์สไตล์สุดหรู ประสบการณ์เหล่านี้ไม่เพียงแค่เชื่อมโยงสมาชิก JAI กับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งของการมีเครือข่ายของ JAI by ONESIAM ในระดับนานาชาติอีกด้วย