อำพลฟูดส์อาสา และพันธมิตร ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จ. เชียงใหม่

อำพลฟูดส์อาสา และพันธมิตร ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จ. เชียงใหม่

อำพลฟูดส์อาสา และพันธมิตร ร่วมกับ เพจอีจัน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด เพื่อช่วยฟื้นฟูกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ดร. กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ นำทีม อำพลฟูดส์อาสา ลงพื้นที่วัดดอนจั่น ซึ่งเป็นสถานที่ดูแลเด็กกำพร้า และศูนย์ช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ เพจอีจัน เพื่อส่งต่อขวัญและกำลังใจให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย พร้อมมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด จากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอำพลฟูดส์ และพันธมิตร แบ่งเป็นพื้นที่รอบวัดดอนจั่น ได้แก่ หมู่ 3 บ้านสันทรายดอนจั่น, หมู่4 ดอนจั่นพัฒนา และชุมชนศรีปันครัว จำนวน 700 ชุด โดยอีก 200 ชุดส่งมอบในอำเภอสารภี และอีก 100 ชุด ส่งต่อไปยังจังหวัดเชียงราย พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับ บริษัท เชียงใหม่ เฮลตี้ โปรดักส์ จำกัด บริษัทในพื้นที่ จัดตั้งโรงครัวฉุกเฉิน เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบบริเวณโดยรอบ 

ดร. กฤษฎา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กลุ่มอำพลฟูดส์ กล่าวว่า หลายพื้นที่ในเชียงใหม่อยู่ในช่วงฟื้นฟูหลังประสบอุทกภัยหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยการลงพื้นที่ของกลุ่มอำพลฟูดส์อาสาในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยส่วนหนึ่งยังไม่สามารถประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตตามปกติได้ และเพื่อร่วมส่งมอบแรงใจให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยทางอำพลฟูดส์อาสาได้รับความร่วมมือจากเพจอีจัน ที่สนับสนุนการลงพื้นที่ในครั้งนี้ พร้อมพันธมิตรที่ร่วมส่งของมามอบให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่

สมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน กล่าวว่า ปัจจุบัน สถานการณ์น้ำท่วม ในจังหวัดเชียงใหม่เริ่มคลี่คลาย สิ่งที่พบคือความเสียหายในพื้นที่ ทาง อีจัน เองดูแลวัดดอนจั่นมาหลายปีแล้ว พอเกิดเหตุจึงรีบประสานมา ก็ได้พบว่าความเสียหายเกิดกับชาวบ้านค่อนข้างหนัก ตนเลยร่วมกับ กลุ่มอำพลฟูดส์ นำเอา ถุงยังชีพ มาให้ก่อน และจะทำเฟสที่ 2 ต่อไป สำหรับคนที่สนใจต้องการร่วมสนับสนุนในส่วนใด สามารถประสานเข้ามาที่ เพจอีจัน

เหตุการณ์อุทกภัยพื้นที่ภาคเหนือในครั้งนี้ มีประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก โดยในหลายพื้นที่น้ำท่วมสูงเป็นประวัติศาสตร์ อำพลฟูดส์อาสา ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในฐานะตัวแทนองค์กรที่ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในสังคมอย่างยั่งยืน

อำพลฟูดส์อาสา และพันธมิตร ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จ. เชียงใหม่