เมืองไทยประกันภัย คว้ารางวัลในงาน Prime Minister’s Insurance Awards 2024

เมืองไทยประกันภัย คว้ารางวัลในงาน Prime Minister’s Insurance Awards 2024

เมืองไทยประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัย คว้ารางวัลในงาน Prime Minister’s Insurance Awards 2024

22 ตุลาคม 2567 มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เข้ารับรางวัลเกียรติยศอันดับ 2 บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นประจำปี 2566 จาก นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2567 (Prime Minister’s Insurance Awards 2024) ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยอมรับถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างโดดเด่นของบริษัทฯ ซึ่งไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการองค์กรของเมืองไทยประกันภัยเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถในการปรับตัว และเติบโตได้อย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมประกันภัย ซึ่งเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา

เมืองไทยประกันภัย คว้ารางวัลในงาน Prime Minister’s Insurance Awards 2024

นางนวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 92 ปี เราทุ่มเททำงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล ยึดถือความซื่อสัตย์สุจริตเป็นสำคัญ และตั้งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและเยียวยาผู้คนในยามเกิดภัย พร้อมดำเนินธุรกิจไปพร้อมการสร้างกำไรทางใจให้แก่สังคมไทย รางวัลในวันนี้เป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ทุกคน

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันภัย ยังได้รับการยอมรับจาก คปภ. อย่างต่อเนื่องในด้านความสามารถในการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากรางวัลอันทรงเกียรติที่บริษัทฯ ได้รับเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2566 บริษัทฯ ได้รับรางวัล “บริษัทประกันภัยที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่อุตสาหกรรมประกันภัย” ประจำปี 2565 ขณะที่ปี 2565 ได้รับรางวัล “บริษัทประกันภัยที่มีความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจประกันภัย” ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเมืองไทยประกันภัย ในการสร้างระบบบริหารจัดการที่ยั่งยืน สอดคล้องกับการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และในปี 2564 บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยยอดเยี่ยม อันดับ 3” ประจำปี 2563 แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในด้านการดำเนินธุรกิจอีกด้วย

รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของ เมืองไทยประกันภัย ในการพัฒนากระบวนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถแข่งขันและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่อุตสาหกรรมประกันภัยได้อย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ ในด้านของแผนการดำเนินงานในอนาคต ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งในภาคการประกันภัยสำหรับบุคคลหรือภาคธุรกิจ ที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ทันสมัย ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างๆ เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล รวมถึงการให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างรอบด้านหลากหลาย ยืนยันการเป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างและเยียวยาประชาชนเมื่อยามเกิดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถเติบโต และครองความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัยได้อย่างยั่งยืน

เมืองไทยประกันภัย คว้ารางวัลในงาน Prime Minister’s Insurance Awards 2024