‘ฐิติภัสร์’เชื่อมือ ‘ประยุทธ์’หาเงิน 4 ล้านล้านพัฒนาประเทศได้แน่

‘ฐิติภัสร์’เชื่อมือ ‘ประยุทธ์’หาเงิน 4 ล้านล้านพัฒนาประเทศได้แน่

‘ฐิติภัสร์’เชื่อมือ ‘ประยุทธ์’หาเงิน 4 ล้านล้านพัฒนาประเทศได้แน่ มั่นใจนโยบายพรรครทสช.โดนใจคนกรุง ไว้วางใจให้มาเป็นแกนนำรัฐบาลอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 11 ลงพื้นที่หาเสียงที่หมู่บ้านทิวสน ซอยลาดพร้าว 87 และร่วมพิธีทำบุญเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ได้ย้ำว่าจะหารายได้ 4 ล้านล้านบาท เข้าประเทศเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจ และสร้างรายได้เพิ่มให้คนไทยทุกคนนั้น ในการลงพื้นที่ประชาชนสอบถามตนว่า สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ระบุไว้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ในรัฐบาลใหม่ ตนยืนยันว่าความตั้งใจของพลเอกประยุทธ์นั้นยังเต็มที่

“สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์พูดไม่ขายฝัน เพราะ 8 ปีที่เเล้วพล.อ.ประยุทธ์พูด และทำจริงให้ประเทศหลายวาระ จนเกิดการพัฒนาและเปลี่ยนเเปลงเชิงบวก หากประชาชนไว้วางใจดิฉันและพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังวันที่ 14 พ.ค. สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์กล่าวไว้จะเป็นจริงแน่นอน”
 

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวว่า 8 ปีที่เเล้วพล.อ.ประยุทธ์สั่งเดินหน้ารถไฟฟ้าหลายสายในกทม.โดยบางสายนั้นมีสถานีหลายเเห่งตั้งในเขตเลือกตั้งนี้ และใกล้เปิดให้บริการเเล้ว ดังนั้นชาวกทม.ในเขตบางกะปิ-วังทองหลางจะเดินทางง่ายขึ้น รวดเร็ว ประหยัดต้นทุน และรถเมล์ไฟฟ้าที่จะจัดหาเพิ่มขึ้น  เพื่อลดต้นทุนด้านราคาน้ำมันและรักษาสิ่งแวดล้อมจากควันรถและPM2.5ตรงนี้คือความตั้งใจของพลเอกประยุทธ์ที่มีวิสัยทัศน์ในการเดินหน้าประเทศ

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวว่า ตนเป็นผู้สมัครส.ส.ของพรรคที่พร้อมสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เพื่อให้การหารายได้4ล้านล้านบาทตามที่พ.อ.ประยุทธ์ย้ำไว้เข้าประเทศกระจายไปยังคนไทยทุกคน รวมทั้งนโยบายอื่นๆของพรรค เช่น แก้ไขเพิ่มสิทธิ “บัตรสวัสดิการพลัส” เป็น 1,000 บาท/เดือน และใช้สิทธิฉุกเฉินได้อีก 10,000 บาท, จัดตั้ง “กองทุนฉุกเฉินประชาชน” วงเงิน 30,000 ล้านบาท, คืน 30% เงินสะสมชราภาพ, แก้หนี้ด้วยโครงการ ‘ปลดหนี้ด้วยงาน’ พร้อมรื้อกฎหมายที่รังแกประชาชนและเป็นอุปสรรคการทำกิน รับรองว่าชาวบางกะปิ-วังทองหลางจะพอใจกับนโยบายพรรคชุดนี้เพราะจะตอบโจทย์สิ่งที่ทุกคนรอคอยว่า   ทำได้จริง
 

“เชื่อว่าสังคมจะไว้วางใจดิฉันและพรรค เพื่อผลักดันสิ่งดีๆให้คนไทยเพราะทุกนโยบายพรรคนั้น    กลั่นกรองมาอย่างดี ดังนั้นขอให้ตนกลับไปทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง เพราะนโยบายของพรรค ความจริงจังของพล.อ.ประยุทธ์เเละความตั้งใจทำงานให้พื้นที่ของตน เชื่อว่าชาวบางกะปิ-วังทองหลาง จะเทใจให้ดิฉันและพรรคไปทำหน้าที่แกนนำรัฐบาลเพื่อเติมความสุขให้คนไทยในไม่กี่ปีข้างหน้าได้แน่นอน"