“เอกนัฏ”ปลื้มกระแสพี่ตู่ทำต่อแรงเชื่อคนใต้กาปาร์ตี้ลิสต์เกิน3ล้านเสียง

“เอกนัฏ”ปลื้มกระแสพี่ตู่ทำต่อแรงเชื่อคนใต้กาปาร์ตี้ลิสต์เกิน3ล้านเสียง

“เอกนัฏ”ปลื้มภาคใต้กระแส“ลุงตู่ทำแล้ว พี่ตู่ทำต่อ”แรงมั่นใจ กวาด ส.ส. ใต้เกินครึ่ง เชื่อคนใต้กาปาร์ตี้ลิสต์เกิน 3 ล้านเสียง

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยถึงการลงพื้นที่ ภาคใต้ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใสฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติระหว่างวันที่ 29-30 เม.ย.66 ที่ผ่านมาว่า พี่น้องชาวใต้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเหมือนที่ผ่านมา ทำให้ยิ่งมั่นใจในกระแสของ ลุงตู่ หรือพี่ตู่ ของคนภาคใต้สูงกว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคการเมืองอื่น ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนประเทศให้ผ่านวิกฤตโควิด-19, การวางรากฐานระบบเศรษฐกิจไว้ให้มั่นคง ที่สำคัญมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ภาคใต้แบบชนิดพลิกโฉม ไม่ว่าจะเป็น ถนน รถไฟ สนามบิน คลองระบายนํ้า รวมเกือบ 3 แสนล้านบาท ที่อนุมัติเพื่อพัฒนาพื้นที่ภาคใต้

“จุดเด่นของลุงตู่ หรือพี่ตู่ ในสายตาคนใต้ที่ผมได้รับการสะท้อนมา คือความจงรักภักดีต่อสถาบัน ความซื่อตรงต่อหน้าที่ ตั้งแต่สมัยเป็นทหาร จนมาเป็นนายกรัฐมนตรี ภาพลักษณ์ดังกล่าวชัดเจน ที่ผ่านมาท่านเสียสละทำงานด้วยความทุ่มเท ซื่อสัตย์ สุจริต ไม่โกงกิน มีความจริงใจต่อพี่น้องประชาชน สร้างความโดดเด่นแตกต่างจากภาพลักษณ์นักการเมืองหลายคนที่เคยสัมผัสมาก่อน”
 

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า วันนี้การเมืองหากพี่น้องคนใต้ต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ต้องเลือกพรรครทสช.ทั้งคนและพรรคเท่านั้น เพื่อให้มีส.ส.ทั้งสองระบบมากที่สุดไปยกมือให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกสมัย จะไปแยกเลือกให้เฉพาะบัญชีรายชื่อเบอร์ 22 ไม่ได้ อย่าไปหลงเชื่อผู้สมัครของพรรคอื่นๆที่มาบอกว่าส.ส.บัญชีรายชื่อให้เลือกพรรครทสช. ส่วนส.ส.เขตให้เลือกตน ซึ่งเป็นเพียงวาทะกรรมหลอกลวง พี่น้องคนใต้เลือกรทสช.ทั้งสองใบ 
 

"ผมมั่นใจว่าพรรครทสช.จะได้ ส.ส. เขตในภาคใต้เกินครึ่งและจะได้คะแนนปาร์ตี้ลิสต์ถึง 3 ล้านเสียงในพื้นที่ภาคใต้ หลังจากนี้เราจะเร่งทำความเข้าใจกับประชาชนที่อาจจะเข้าใจผิดว่าเลือกเบอร์ 22 ได้ลุงตู่ เพราะหากอยากได้ลุงตู่ต้องเลือกพรรครทสช.ทั้งสองเท่านั้น โดยลุงตู่จะเดินสายทำความเข้าใจด้วยตัวเอง"