"ศิธา" จวก แก๊งคนดีย์ ฉุดรั้ง ประชาธิปไตย ทำ กลิ่นความเจริญ จางหาย

"ศิธา" จวก แก๊งคนดีย์ ฉุดรั้ง ประชาธิปไตย ทำ กลิ่นความเจริญ จางหาย

"ศิธา" ออกโรงจวก คนดีย์ ทำประเทศติดหล่ม อยู่เบื้องหลัง ขัดขวางประชาธิปไตย เกือบ 20ปี ที่ผ่านมา ชี้ กลิ่นความเจริญ ส่อไปต่อไม่ได้

น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ถ้าประเทศไทยยังติดหล่มคนดีย์ ภาพที่เห็นนี้ ไปต่อไม่ได้ ครับ เลือกตั้งไปทำไม คือเสียงของประชาชน ผู้มีใจรักประชาธิปไตย บ่นถามกันมาเยอะมาก 

 

วันที่ 14พฤษภา66 ภายในเวลาไม่ถึง 10ชั่วโมง คนไทยเกือบ 40ล้านคน พร้อมใจกันแห่ออกไปหย่อนบัตรเลือกตั้งทั่วประเทศ กกต.ใช้เงินภาษีกู ไปกับ งบเลือกตั้ง ร่วม 5-6พันล้านบาท 

ผลที่ออกมาคนที่ประชาชนเลือกไปอาจต้องพ่ายแพ้ ต่อกลุ่มคนดีย์ที่ลุงเลือกมา ทำให้ประชาธิปไตย สิทธิประชาชน และกลิ่นความเจริญ อาจไปต่อไม่ได้ 

คนดีย์เหล่านี้ อยู่ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง กิจการงานเมืองทุกประเภท ถูกจัดสรรปะปนเข้าไปในองค์กรอิสระเกือบทั้งหมด รวมถึงเป็น Majority ของ สว.250 จนเกิดคำถาม ส.ว.มีไว้ทำไม 

 

 

ปกป้องพวกตน จากผิดเป็นถูก กลั่นแกล้งฝ่ายตรงข้าม จากถูกเป็นผิด ผูกขาดความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ใครไม่เห็นด้วย ใครขวางประโยชน์กู คือพวกชังชาติ 

พฤติกรรมกลุ่มคนดีย์เหล่านี้ ไม่ได้เพียงด้อยค่าเสียงของประชาชน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ได้อยู่เบื้องหลัง และมีส่วนร่วมในการขัดขวางประชาธิปไตย และอำนาจของประชาชนไทย ตลอดระยะเวลาร่วม 20 ปีที่ผ่านมา (2547-2566) 

ทุกเหตุการณ์บ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็น การยุบพรรค ตัดสิทธิ์นักการเมือง เบื้องหลังรัฐประหาร การก่อม็อบ สลายการชุมนุม จัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร แทรกบทเฉพาะกาลในรัฐธรรมนูญ และหลายสิ่งที่ทำให้ประชาธิปไตยไปต่อไม่ได้ ล้วนเกิดจากคนดีย์เหล่านี้ทั้งสิ้น

ใครที่เขียนแผนผังองค์กรเก่งๆ น่าจะช่วยกัน ลองเขียนผังคนดีย์ ขึ้นมาเป็นคัมภีร์ให้ประชาชนได้ระแวดระวัง ปกปักรักษาประเทศชาติ ประชาธิปไตย และสิทธิของประชาชน ไว้ให้ได้ประเทศไทยจะได้หลุดพ้น จากการ ติดหล่มคนดีย์ เหล่านี้ได้เสียที