"อนุทิน" ปัดจีบ "สุชาติ ชมกลิ่น" ซบภท. ฮัมเพลง เจ้ากบ ไร้นัยการเมือง

"อนุทิน" ปัดจีบ "สุชาติ ชมกลิ่น" ซบภท. ฮัมเพลง เจ้ากบ ไร้นัยการเมือง

"อนุทิน" ปัดจีบ "สุชาติ ชมกลิ่น" ซบภูมิใจไทย ขอเอาพรรคตัวเองให้รอด ฮัมเพลง เจ้ากบ ไร้นัยการเมือง แค่โพสต์รูปคู่รถเก่า หน้าเหมือนกบ

ที่พรรคภูมิใจไทยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการประชุม ส.ส. พรรค วันนี้ ว่า เราเพิ่งได้รับแจ้งจากเลขาธิการสภา ว่า ให้เลื่อนการประชุมโหวตนายกรัฐมนตรี วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ออกไปก่อน เนื่องจากเป็นไปตามประเด็นที่ทุกคนก็ทราบดีอยู่ ซึ่งพรุ่งนี้ ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย ก็จะไปเข้าอบรมปฐมนิเทศ ที่รัฐสภา ทั้งนี้ตนก็เร่งให้ทุกคนได้ดำเนินการแจ้งบัญชีทรัพย์สิน อย่าให้ขาดตกบกพร่อง หรือมีประเด็นปัญหามา เพราะไม่อยากไปเลือกตั้งซ่อม  
.
เมื่อถามถึง กรณี ที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุว่า ใจเป๋ เพราะพลเอกประยุทธ์ ประกาศวางมือนั้น ภูมิใจไทยจะทาบทาม มาร่วมงานกับพรรคหรือไม่ ว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

ก่อนถามกลับสื่อว่า ทำไมต้องใจเป๋ เพราะเป็นแกนนำหลักของพรรครวมไทยสร้างชาติ และ มี ส.ส. ในสังกัดหลายคน พร้อมชื่นชม ว่าเป็นรัฐมนตรีที่ ทำงานดีขยัน ส่วนสนใจหรือไม่นั้นนายอนุทิน ระบุว่า ยังไม่ได้คุย เอาตัวให้รอดก่อน

ส่วนกรณีการโพสต์ Facebook เมื่อเช้านี้ เพลงเจ้ากบ ของแกรนด์เอ็กซ์ สื่อนัยยะทางการเมืองอย่างไรหรือไม่นั้น นายอนุทิน  ปฎิเสธไม่ได้มีนัยยะอะไร เป็นแค่การเตือนตัวเองเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการสื่อไปถึงใคร เพราะตน พูดกับตัวเอง เหมือนนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส. อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรค  เมื่อถามย้ำว่าใครเป็นกบ นายอนุทิน ระบุว่า "ผมนี่แหละครับ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามให้นายอนุทินร้องเพลงเจ้ากบให้ฟัง เจ้าตัว ได้ฮัมเพลง เห่ เห๊ เจ้ากบ อ๊บอ๊บ ขอให้สื่อไปฟังเพลงนี้ เพราะไพเราะ ของวง แกรนด์เอ็กซ์  แต่จริงๆ ไม่มีอะไร รถซีตรอง เป็นรถของคุณพ่อ ที่ได้มาแล้วตนได้นำไปรีคอนเทชั่นใหม่ และหน้ามันเหมือนกบ แค่นั้นเอง พอดีเป็นคนที่ชอบรถเก่า ส่วนที่หลายคนตีความว่ามีนัยยะทางการเมือง นายอนุทิน ระบุว่า อยากให้การเมืองนำ ความเป็นตัวของตัวเราไปเป็นอย่างอื่น  ซึ่งตนก็เล่น Facebook ของตัวเองมาตั้งนานแล้ว และตั้งเป็นส่วนตัว ให้แต่เพื่อนดูกันเอง