'บิ๊กแจ๊ส'ยอมรับผลนายกอบจ.ปทุมฯ ลั่นลูกผู้ชาย-มีศักดิ์ศรี ไม่ร้องคู่แข่ง

'บิ๊กแจ๊ส'ยอมรับผลนายกอบจ.ปทุมฯ  ลั่นลูกผู้ชาย-มีศักดิ์ศรี  ไม่ร้องคู่แข่ง

"'บิ๊กแจ๊ส" ยอมรับผลเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ลั่นลูกผู้ชายพอ"ไม่ร้องคู่แข่ง "

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี แถลงภายหลังรู้ผลเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี ยืนยันว่า เคารพในระบอบประชาธิปไตย เพราะทุกอย่างอยู่ที่เสียงของพี่น้องประชาชน ขั้นตอนจากนี้เป็นเรื่องของกฎหมายคือคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ว่าจะมีการรับรองผลอย่างไร

ในส่วนของตนทำเต็มความสามารถตลอด3ปี3เดือน ถ้าพี่น้องประชาชนคิดอย่างนั้นตนก็โล่งใจที่จะกลับไปรักษาคนไข้ต่อไปต่อไปนี้คงมีเวลาเพิ่มขึ้น ส่วนตัวไม่เครียดแต่เป็นห่วงบ้านเมืองขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกกต.พี่น้องประชาชนคงเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
 

ทั้งนี้ความผิดปกติที่พบในการเลือกตั้งคือ บางหน่วยมีผู้ไปใช้สิทธิแต่พบว่า มีการไปใช้สิทธิแทน ตนได้สอบถามไปยังกกต.พร้อมเรียกร้องให้สอบในเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว

ผมไม่คิดซื้อสิทธิขายเสียงศักดิ์ศรีเรามี พร้อมยืนยันว่าตัดสินใจถูกต้องที่ลาออกก่อนครบวาระ 

พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ย้ำว่า การที่ตนตัดสินใจลาออกก่อนจะเป็นผลดีกับท่านที่เพื่อจะได้ใช้งบประมาณลงมาใช้ดูแลได้เต็มที่ไม่ต้องไปติดวาระอีก180วัน

เมื่อถามถึงผลเลือกตั้งจะกระทบไปถึงการเมืองวันหน้าหรือไม่  พล.ต.ท. คำรณวิทย์ กล่าวว่า เอาไว้วันหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอกลับไปรักษาคนไข้ต่อไป ส่วนนโยบายที่ค้างอยู่เมื่อประชาชนมีมติเช่นนี้ก็ต้องยอมรับส่วนที่เหลือเป็นเรื่องของกกต. 

"อย่าไปเครียดปีนี้อายุ70ปีชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ขอฝากพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีไว้ด้วย"
 

ถามว่าจะมีการไปร้องกกต.เพื่อนับคะแนนใหม่หรือไม่  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า อย่าไปร้องเลย ผมเป็นลูกผู้ชายพอคงไม่มีการยื่นเรื่อง ร้องเรียนอะไรขึ้นไปส่วนที่ร้องก่อนเลือกตั้งขอให้เป็นเรื่องกกต.

เมื่อถามว่าการที่นายชาญ พวงเพชร์ ว่าที่นายกอบจ.ปทุมธานีชนะ เป็นเพราะนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีมาช่วยหาเสียง  พล.ต.ท. คำรณวิทย์  กล่าวว่า ก็ดีใจกับพี่เขาด้วย ดีใจกับพรรคเพื่อไทย ผมคงไม่ไปก้าวล่วงน้องคือน้องพี่จะเป็นอย่างไรก็เรื่องของเขา

เมื่อถามว่า ฝากอะไรถึง"พี่ใหญ่"  ที่กำลังติดตามผลเลือกตั้งหรือไม่ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ กล่าวว่า คงไม่กล้าไปฝากอะไร แต่ถ้าจะให้แนะนำ แต่ก็ฝากด้วยความห่วงใยขอให้ประสบความสำเร็จ และพ้นจากคดีต่างๆกลับมาอย่างสง่างาม กลับมาอย่างโก้ๆ