'ณฐชนน' จับได้เบอร์ 1 ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ขึ้นรถแห่หาเสียงต่อ

'ณฐชนน' จับได้เบอร์ 1 ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ขึ้นรถแห่หาเสียงต่อ

'ศรายุทธิ์' นำทัพพา 'ณฐชนน' สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก จับได้เบอร์ 1 มั่นใจอุดมการณ์-ผลงานจากก้าวไกลสู่ประชาชน เป็นสิ่งยืนยันการทำงาน คนมอบความไว้วางใจ ขึ้นรถแห่หาเสียงต่อ

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2567 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จ.พิษณุโลก นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชน ได้เข้าสมัครเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 1 แทนตำแหน่งที่ว่างลง ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย.นี้ โดยมีนายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน และ น.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ร่วมสังเกตการณ์กระบวนการสมัครในวันนี้

ก่อนกระบวนการรับสมัคร นายณฐชนน ให้สัมภาษณ์ว่า ในการลงสมัครครั้งนี้สำหรับตนแล้วคือการสืบสานนโยบายและอุดมการณ์จากอดีตพรรคก้าวไกล ที่มีเป้าหมายคือการทำเพื่อประชาชนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ตนพร้อมที่จะตั้งใจทำให้เต็มที่ ไม่ทำให้ชาวพิษณุโลกต้องผิดหวัง มีหลายงานที่ยังทำค้างไว้อยู่ ส่วนใหญ่คือการแก้ไขปัญหาให้ทุกตำบลในเขต 1 ตั้งแต่การติดตามเรื่องที่ประชาชนไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่เรื่องปลีกย่อยไปจนถึงเรื่องใหญ่อย่างการย้ายศูนย์ราชการ สภาวะขยะล้นเมือง เบี้ยบำนาญ การกระจายรายได้ การจัดการผังเมือง ฯลฯ แม้วาระที่เหลืออยู่จะไม่นาน แต่ตนก็พร้อมที่จะพิสูจน์ผ่านการทำงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาชนในการเดินหน้าต่อสู่ปี 2570 และเป้าหมายการเป็นรัฐบาลที่ดีที่สุดของประชาชน

\'ณฐชนน\' จับได้เบอร์ 1 ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ขึ้นรถแห่หาเสียงต่อ

ส่วนนายศรายุทธิ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีความสำคัญ เพราะถือเป็นสนามการเลือกตั้งซ่อมครั้งแรกของพรรคประชาชน ทั้งในแง่ของการรักษาแชมป์ และนัยทางการเมืองระดับชาติ พรรคประชาชนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชิงชัยชนะในสนามการเลือกตั้งนี้ ทั้งนี้พรรคประชาชนไม่มีความกังวลใด เพราะในพื้นที่เขต 1 พิษณุโลกก็มีการทำงานของพรรคประชาชนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยอดีตพรรคอนาคตใหม่และอดีตพรรคก้าวไกล อีกทั้งเพื่อน สส.พรรคประชาชนและแกนนำ ก็พร้อมลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้แก่ผู้สมัครของพรรคในเขตนี้

นายศรายุทธิ์ กล่าวอีกว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาชนจะยังคงเน้นในสิ่งที่เป็นจุดแข็งของพรรคมาโดยตลอด นั่นคือแนวอุดมการณ์ของพรรค ความตรงไปตรงมา และจุดยืนในการทำงานโดยมีผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ซึ่งตนเชื่อว่าผลงานการทำงานของ สส. ตั้งแต่อดีตพรรคก้าวไกลมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งงานพื้นที่และงานในสภา จะเป็นเครื่องยืนยันให้ประชาชนมั่นใจและมอบความไว้วางใจให้แก่พรรคประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เหมือนในการเลือกตั้งปี 2566 ที่ผ่านมา

\'ณฐชนน\' จับได้เบอร์ 1 ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ขึ้นรถแห่หาเสียงต่อ

หลังกระบวนการรับสมัครเสร็จสิ้นลงพร้อมการจับเบอร์ได้หมายเลข 1 นายณฐชนน นายศรายุทธิ์ นายปดิพัทธ์ และ น.ส.อมรัตน์ ได้ร่วมกันออกรณรงค์หาเสียงพบปะประชาชนในทันที โดยขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบเมืองพิษณุโลก และได้การตอบรับทักทายอย่างอบอุ่น