‘บู้ จเด็ศ’ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชู30บาท เจอคู่แข่ง ระหว่างลงพื้นที่ รพ.สต.

‘บู้ จเด็ศ’ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชู30บาท เจอคู่แข่ง ระหว่างลงพื้นที่ รพ.สต.

ช้างชนช้าง “บู้ จเด็ศ จันทรา” เจอ “โฟล์ค” ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม พิษณุโลก ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นด้วยดี อ้อนขอคะแนนชาวบ้าน โค้งสุดท้าย ชู นโยบาย30บาทรักษาทุกที่ ยกระดับ อสม. บูมท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการเดินสายหาเสียงของ “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” ผู้สมัคร เลือกตั้งพิษณุโลก เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย ยังคงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังเสียงของชาวบ้านในการสะท้อนปัญหาแต่ละพื้นที่ ที่ต้องการให้มีการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม และขอคะแนนสนับสนุนให้เบอร์ 2 ได้รับเลือกตั้งเข้าไปเป็น สส.ทำงานในสภาฯ แก้ปัญหาให้ประชาชน  

โดยวันนี้มีการลงพื้นที่ รพ.สต.วัดพริก พบปะ อสม. ต่อด้วยพบปะผู้สูงอายุ รพ.สต.วัดจันทร์ จากนั้นไปพบปะอสม.รพ.สต.อรัญญิก (วัดสะพาน3) ขณะที่ช่วงบ่ายได้ขึ้นรถแห่ปราศรัยขอคะแนน ซึ่งเน้นย้ำนโยบายรัฐบาล 30 บาท รักษาทุกที่ ร่างพ.ร.บ.อสม.รวมทั้งการยกระดับการท่องเที่ยว ทั้งนี้ระหว่างการหาเสียงที่รพ.สต.ได้พบกับผู้สมัครพรรคประชาชนที่ลงพื้นที่นี้เช่นกัน โดยทั้งคู่ได้มีการพูดคุยเรื่องการลงพื้นที่หาเสียง ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยดี 

‘บู้ จเด็ศ’ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชู30บาท เจอคู่แข่ง ระหว่างลงพื้นที่ รพ.สต.

โดย “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายพยายามลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พบปะที่พี่น้องอสม.กับ ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นประชากรที่สำคัญของ พิษณุโลก พ่อๆ แม่ๆ น่ารักมาก ให้กำลังใจตนเสมอ บอกให้สู้ๆ พร้อมชู 2 นิ้ว ทำให้ตนมีแรงใจฮึดสู้ในช่วงโค้งสุดท้าย ยอมรับว่าตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่ได้พักผ่อนน้อยมาก นอนดึกตื่นเช้าทุกวัน เหนื่อยมาก แต่ทุกๆวันที่ได้เจอพี่น้องประชาชน ทำให้มีแรงกายแรงใจ อยากจะทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง อยากนำปัญหาทุกปัญหาที่ได้รับฟังมาไปแก้ไขโดยเร็ว จึงขอโอกาสให้ “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” คนนี้ ได้ทำเพื่อพี่น้องประชาชน ทำทันทีในพ.ศ.นี้รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงจริง