‘แพทองธาร’ ปลื้ม ยืน1โพล ชี้ ปชช.ยอมรับการทำงาน ลั่น พาไทยสู่ประเทศชั้นนำโลก

‘แพทองธาร’ ปลื้ม ยืน1โพล ชี้ ปชช.ยอมรับการทำงาน ลั่น พาไทยสู่ประเทศชั้นนำโลก

“จิรายุ” เผย “แพทองธาร” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลัง ยืน1 ความนิยมนิด้าโพล เป็นกำลังใจในการทำงาน สะท้อน ปชช.ยอมรับนโยบายรัฐบาล ชี้ เวลานี้แค่เริ่มต้นการพิสูจน์ตัวเอง พร้อมมุ่งทำงานหนัก แก้ปัญหาความเดือดร้อน พาประเทศพ้นกับดักยากจน ดัน ไทยสู่ประเทศชั้นนำของโลก

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ จากประชาชนหลังผลการสำรวจ คะแนนนิยมทางการเมืองราย ไตรมาส ครั้งที่ 3/2567 ของ นิด้าโพล พบว่าประชาชนสนับสนุน นายกฯแพทองธาร เป็นอันดับ 1 ร้อยละ 31.35 โดยให้ความเห็นว่ามีความเป็นผู้นำและมีความพยายามในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า ผลโพล ครั้งนี้เป็นกำลังใจในการทำงานของทุกคนในรัฐบาล โดยช่วงเวลานี้เป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของการพิสูจน์ตนเอง แม้ผลโพลจะดีขึ้นเป็นเครื่องชี้วัดอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าประชาชนยอมรับการทำงานของนายกรัฐมนตรีและนโยบายรัฐบาลก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลก็ยังจะต้องมุ่งมั่นที่จะทำงานหนัก เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย และแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนให้มากขึ้น โดยเฉพาะกลไกของรัฐที่ต้องทำงานหนักขึ้นในรัฐบาลชุดนี้เพื่อนำพาประเทศไทยหลุดพ้นจากกับดักความยากจนและนำพาประเทศไทยไปสู่ประเทศชั้นนำของโลกให้ได้