กกต.รับรองผลเลือกตั้งซ่อมทางการ 'บู้ จเด็ศ' สส.พิษณุโลก เขต 1 จากเพื่อไทย

กกต.รับรองผลเลือกตั้งซ่อมทางการ 'บู้ จเด็ศ' สส.พิษณุโลก เขต 1 จากเพื่อไทย

เป็นทางการ! กกต.ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 'บู้ จเด็ศ จันทรา' จากเพื่อไทย เข้าวิน รับหนังสือรับรองได้ตั้งแต่วันนี้

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 โดยระบุว่า ตามที่ได้มีการเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่ง ที่ว่าง เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2567 นั้น

คณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติประกาศผลการเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้แก่ นายจเด็ศ จันทรา จากพรรคเพื่อไทย ซึ่งได้รับคะแนนสูงสุด และมีคะแนนสูงกว่าคะแนนเสียงที่ไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด เป็นผู้ได้รับการเลือกตั้งเป็น สส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง

กกต.รับรองผลเลือกตั้งซ่อมทางการ \'บู้ จเด็ศ\' สส.พิษณุโลก เขต 1 จากเพื่อไทย

ในการนี้ ได้กำหนดการรับหนังสือรับรองการได้รับเลือกตั้งเป็น สส.พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2567 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 08.30 - 16:30 นาฬิกา ณ ชั้น 5 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ในกรณีที่ณีที่ผู้สมัครไม่สามารถมารับหนังสือรับรองได้ด้วยตัวเอง ให้ทำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมรับรองสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ มาในวันวันดังกล่าวด้วย