‘อนุทิน‘ หนีสื่อฯ หลังมีกระแสข่าว ควง ’เนวิน‘ เข้าพบ ‘ทักษิณ’

‘อนุทิน‘ หนีสื่อฯ หลังมีกระแสข่าว ควง ’เนวิน‘ เข้าพบ ‘ทักษิณ’

“อนุทิน” หนีสื่อฯ หลังมีกระแสข่าว ควงคู่ “เนวิน” เข้าพบ “ทักษิณ” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ส่ายหัว บอกไร้สาระ ข้องใจใครเป็นคนออกข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานภายหลังมีกระแสข่าวว่านายเนวิน​ ชิดชอบ​ ประธานสโมสรฟุตบอล​ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด​ เข้าพบนายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีต​นายก​รัฐมนตรี​ ที่บ้าน​จันทร์​ส่อง​หล้า​ ทั้งนี้ มีแหล่งข่าวยืนยันว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เข้าพบนายทักษิณ ด้วยนั้น

ขณะที่นายอนุทิน​ วันนี้มีภารกิจร่วมประชุม​คณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน ครั้งที่ 4/2567 ที่ห้องประชุมวิจิตรวาทการ ชั้น 3 สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล​ โดยทันทีที่นายอนุทิน​ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล​ ไม่ได้ลงที่ตึกบัญชาการ​ 1 ก่อน เหมือนปกติ​ แต่มุ่งหน้าไปที่ตึกสำนักงานสภาความมั่นคง​แห่งชาติ 

ทันที​ โดยลงชั้นใต้ดินเพื่อเลี่ยงให้สัมภาษ​ณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้ขึ้นรถมาลงที่บริเวณด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อร่วมประชุมเรื่องความปลอดภัยทางถนนกับนายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีเขียว โดยจุดนี้ได้เจอสื่อมวลชน และตอบคำถามเพียงสั้น ๆ ว่า ขอไปประชุมก่อน จากนั้นเมื่อนายอนุทิน ลงจากด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้าได้ให้รถเทียบบริเวณประตู ผู้สื่อข่าวจึงพยายาม  ตะโกนเรียกเพื่อขอสัมภาษณ์ นายอนุทิน หันมา โบกมือปฏิเสธ ส่งยิ้มเพียงอย่างเดียว ก่อนจะ ออกจากทำเนียบรัฐบาล

จากนั้นนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ สั้นๆ ที่ทำเนียบฯ ถึงกรณีดังกล่าวว่า ไร้สาระ พร้อมส่ายศีรษะ เมื่อถามย้ำว่า ไม่ใช่เรื่องจริงใช่หรือไม่ นายอนุทิน ย้อนถามว่า ใครเป็นคนออกข่าว จากนั้นขึ้นรถเดินทางออกจากทำเนียบฯไป