RS Components เสนอประแจคุณภาพสูง

RS Components เสนอประแจคุณภาพสูง

สินค้ามาใหม่ที่ RS Components ประแจเฟืองคุณภาพสูงสร้างมาเพื่อการทำงานที่รวดเร็วขึ้นในพื้นที่จำกัด

- GearWrench 120XP มีคุณสมบัติพิเศษที่มีประสิทธิภาพในการแกว่งได้ถึง 3-องศา

RS Components (RS), แบรนด์การค้าของElectrocomponents plc (LSE: ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ขณะนี้ได้ปล่อยสินค้า GearWrench(R)120XP ตัวล่าสุดออกมาแล้ว ประแจเบ้าเสียบแบบเฟืองและประแจเลื่อนซึ่งมีส่วนโค้งแกว่ง 3 องศาได้อย่างแม่นยำและยาวพอ มีการออกแบบหัวให้มีความกระทัดรัดเพื่อช่วยให้วิศวกรทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแม้ในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้

นวัตกรรมใหม่นี้จัดสร้างขึ้นโดย Apex Tool Group ซึ่งมาจากผลงานแบรนด์เดียวกันกับ Allen อุตสาหกรรมที่ยั่งยืนด้านประแจ เครื่องมือต่างๆ ถูกออกแบบมาด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงและพร้อมใช้ตลอดอายุการใช้งาน

ประแจแบบเบ้าเสียบนี้มีขนาด 1/4-, 3/8- หรือ 1/2- นิ้ว พร้อมด้ามจับที่มีความยาว 5.11 นิ้ว, 8.38 นิ้วและ 11.02 นิ้วตามลำดับสำหรับการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีหัวรูปทรงหยดน้ำ พร้อมด้วยมุมที่สามารถปรับได้มากขึ้นถึง 6 ตำแหน่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มการใช้งานในพื้นที่จำกัด เช่นภายด้านในหรือด้านหลังของการติดตั้ง ประแจมีแยกเป็นชิ้นเดียว หรือเป็นเซ็ต 3 ชิ้น หรือเป็นเซ็ตพร้อมเบ้าที่ประกอบด้วยเบ้าขนาดที่เลือกสรรมาสำหรับขนาดเบอร์ SEA และเมตริก

รุ่น 120XP ยังรวมถึงประแจชุดอีกหลากหลาย ทั้งประแจเหล็กกล้าขนาดตั้งแต่ 6 มม. ถึง 19 มม. และประแจกหัวโค้งที่มีให้เลือกทั้งแบบปลายเฟืองไม่เปิด หรือชุด box-type 0-องศา ปลายไม่เป็นเฟือง ที่มีขนาดตั้งแต่ 8 มม. ถึง 19 มม. ด้วยคุณลักษณะทั้งหมดของด้าม GearWrench XL ที่มีความยาวและกว้างเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้การกระจายแรงได้เพิ่มมากขึ้นและเข้าถึงได้อย่างยอดเยี่ยม ประแจสามารถแยกซื้อได้เป็นชิ้นหรือเป็นเซ็ทหลายชิ้นได้ทั้งขนาดเมตริกหรือขนาด SEA

วงแหวนเฟืองมีขนาด 1/4- และ 3/8- นิ้วให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งเหมาะและสะดวกในการจับถือเพื่อช่วยให้การขันง่ายและรวดเร็วขึ้น การหมุนได้บนทั้งสองระนาบจะช่วยให้การใช้งานในมุมต่างๆ และส่วนการทำงานสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายทั้งเดินหน้าและย้อนกลับ และฟันเฟืองทั้ง 72 ซี่จะช่วยเพิ่มการแกว่งโค้งได้มากถึง 5-องศา