RS Components นำเสนอการเข้าถึงที่หลากหลายของโมเดล CAD

RS Components นำเสนอการเข้าถึงที่หลากหลายของโมเดล CAD

RS Components นำเสนอรูปแบบใหม่ของการเข้าถึงที่หลากหลายของโมเดล CAD อิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยวิศวกรประหยัดเวลา

- RS ร่วมมือกับ SamacSys ในการช่วยให้วิศวกรรมการออกแบบได้เข้าถึงตัวช่วยสร้างชิ้นส่วน ECAD และโมเดลคอมโพเนนท์สำหรับการใช้งานในเครื่องมือการออกแบบ PCB ยอดนิยมทั้งหมด

RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้รับสิทธิในฐานะผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในการเข้าถึง SamacSys ECAD Part Wizard (EPW) และบรรดาโมเดลคอมโพเนนท์อิเล็กทรอนิกส์ ECAD คุณภาพสูงที่พร้อมใช้งานได้ทันที โมเดลเหล่านี้สนันสนุนทุกฟอร์แมทของเครื่องมือ ECAD ยอดนิยม รวมถึงซอฟท์แวร์ RS DesignSpark PCB และยังสามารถดาวน์โหลดพร้อมกับแอพพลิเคชั่น EPW อย่างเต็มรูปแบบได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ DesignSpark

ในการร่วมมือกับ SamacSys นั้น RS ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตส่วนประกอบชั้นนำเพื่อมอบโมเดล ECAD ที่มีความถูกต้องแม่นยำและมีคุณภาพสูง ช่วยนำเสนอสัญลักษณ์วงจรและข้อมูล PCB footprint สำหรับชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิก ข้อได้เปรียบที่สำคัญนี้ช่วยงานวิศวกรรมการออกแบบอิเล็คทรอนิก รวมถึงการออกแบบในตัวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดข้อผิดพลาด PCB ให้น้อยลงและช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าได้มาก มีผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้งานได้ดีขึ้น และใช้เวลาในการทำการตลาดที่สั้นกว่า

ที่สำคัญ ECAD Part Wizard ยังเตรียมวิศวกรรมการออกแบบด้วยการควบคุมกระบวนการแฟรกเจอริงของสัญลักษณ์วงจรได้อย่างทั่วถึง ซึ่งรวมถึงจำนวนของการแตกหักที่ถูกสร้างขึ้น การจัดวางตำแหน่งหมุดรอบๆ ด้านของแต่ละรอยแตกหัก (ซ้าย ขวา บนและล่าง) และสามารถสั่งให้แต่ละหมุดแสดงปรากฏขึ้นได้อีกด้วย นอกเหนือจากนั้น EPW ยังมอบ PCB-layout component footprints ซึ่งเป็น IPC ที่สอดคล้องกับตัวเลือกที่ผู้ใช้งานเลือกได้ในระดับน้อยที่สุด ปกติ และมากที่สุด

โมเดล ECAD ใหม่ๆ เหล่านี้นั้นยังสามารถดาวน์โหลดผ่านทางเว็บไซต์ของ RS ได้โดยตรงจากภายในเครื่องมือ EPW หรือจาก RS Product Data Library (PDL) และได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยวิศวกรในขั้นตอนการออกแบบงานต้นแบบของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว ในปัจจุบัน PDL มีจำนวนชิ้นส่วนมากกว่าสองล้านรายการ จากผู้ผลิตมากกว่า 500 ราย พร้อมกับชิ้นงานเอกสารด้านเทคนิคอีกห้าล้านชิ้น และไฟล์วิศวกรรมในการให้ความช่วยเหลือด้านคอมพิวเตอร์ที่คอยสนับสนุนวิศวกรในขั้นตอนการออกแบบ นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน DesignSpark สามารถขอการสร้างชิ้นงานของโมเดลคอมโพเนนท์ที่เจาะจงได้ทันทีถ้าหากว่ายังไม่มีอยู่ในไลบรารี่

"DesinSpark เป็นชุมชนออนไลน์จาก RS ที่มอบข้อมูลและทรัพยากรที่มีค่า รวมถึงเครื่องมือดาวน์โหลดที่สำคัญๆ ฟรีเช่น DesignSpark PCB" คำกล่าวของ Alex MacDougall กรรมการผู้จัดการที่ SamacSys "การเพิ่ม SamacSys ECAD Part Wizard และโมเดล ECAD เข้าสู่ไลบรารี่ข้อมูลสินค้าของ RS นั้นชี้ให้เห็นได้ดีกว่าเครื่องมือเหล่านี้สามารถเพิ่มผลผลิตที่สำคัญในด้านวิศวกรรมการออกแบบและช่วยเพิ่มความรวดเร็วในขั้นตอนการออกแบบและสร้างต้นแบบ”

"ความสามารถที่อิสระอย่างสมบูรณ์แบบของ SamacSys EPW และความหลากหลายของโมเดล ECAD สามารถกลายมาเป็นตัวช่วยที่สำคัญแก่วิศวกรได้" คำกล่าวของ Glenn Jarrett หัวหน้าระดับโลกฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ที่ RS Components "มันช่วยให้นักออกแบบใช้เวลาได้มากขึ้นกับการสร้างสรรค์นวัฒกรรมในโครงการของพวกเขามากกว่าที่จะเสียทรัพยากรที่มีค่าไปกับการมาใส่ข้อมูลคอมโพเนนท์ในการสร้างไลบรารี่เครื่องมือ ECAD นอกจากนี้ พวกเขายังมั่นใจได้ว่าข้อผิดพลาดทางข้อมูลจะไม่เกิดขึ้นในกระบวนการทำงานอีกด้วย