GAC Motor เผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์

GAC Motor เผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์

GAC Motor เผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์ ฉลองก่อตั้งบริษัทครบ 10 ปี

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการเผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์ นั่นคือ "The Road to Greatness" (เส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่) ในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์จีนกำลังเข้าสู่ศักราชใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันนวัตกรรมให้ก้าวข้ามขีดจำกัดในปัจจุบัน

ตลอดปีที่ผ่านมา GAC Motor ได้ดำเนินโครงการยกระดับแบรนด์และวัฒนธรรมองค์กรหลายโครงการ ซึ่งรวมถึงการสัมภาษณ์ผู้ถือหุ้นคนสำคัญ เพื่อทบทวนพัฒนาการของแบรนด์ ความสามารถในการแข่งขัน วัฒนธรรมองค์กร และภาพลักษณ์ของแบรนด์

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวในงานฉลองครบรอบ 10 ปีว่า "GAC Motor ตั้งเป้าหมายไว้สูงตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ หลังผ่านการพัฒนามานาน 10 ปี บริษัทก็สามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการผลิตคุณภาพสูงในประเทศจีน อย่างไรก็ดี อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การปฏิวัติอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น บริษัทจะต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ต้องมีการตั้งเป้าหมายใหม่ และต้องตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ในขณะที่เราก้าวสู่ทศวรรษหน้า"

เพื่อรับมือกับความท้าทายทั้งหลายและพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง GAC Motor ได้เปิดเผยวัฒนธรรมองค์กรและภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพื่อเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งในการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตที่เหมาะสมกับการดำเนินงานในระดับโลก คุณยวี่ จวิน กล่าวระหว่างการเปิดเผยวัฒนธรรมและค่านิยมใหม่ขององค์กรภายใต้แนวคิด "The Road to Greatness"

GAC Motor ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2008 ในฐานะแบรนด์แรกในเครือ Guangzhou Automobile Group

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา GAC Motor ได้ระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาแถวหน้าของโลกมารวมตัวกันเพื่อสร้างระบบการผลิตระดับโลก และขึ้นแท่นค่ายรถสัญชาติจีนรายแรกที่มียานยนต์ครอบคลุมตลาดรถซีดาน รถเอสยูวี และรถมินิแวน ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์ นับว่ามียานยนต์ระดับ C-Class ครบทุกเซกเมนต์

GAC Motor ยึดมั่นในกลยุทธ์ "คุณภาพต้องมาก่อน" จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและรั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific นอกจากนี้ รถรุ่นเรือธง GS4 ยังครองอันดับ 1 ในตลาดรถคอมแพคเอสยูวีจีนจากรายงาน IQS ของ J.D. Power สองปีซ้อน

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท GAC Motor ก็เข้าร่วมโครงการเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยรับหน้าที่เป็นผู้จัดหาพาหนะรับรองแขกในงานระดับนานาชาติหลายงาน เช่น เอเชียนเกมส์ 2010 กว่างโจว และการประชุม Fortune Global Forum 2017 เป็นต้น นอกจากนั้นยังลงนามความร่วมมือกับสำนักบริหารอุทยานแห่งชาติซานเจียงหยวน และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF) ในโครงการพัฒนาอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน เพื่อส่งเสริมการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ

ในส่วนของการดำเนินงานในระดับโลก GAC Motor ได้วางเครือข่ายการขายและการให้บริการใน 15 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ยุโรป แอฟริกา และอเมริกา ทั้งยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในซิลิคอนแวลลีย์และลอสแองเจลิส ซึ่งเปิดดำเนินการในปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ นอกจากนี้ GAC Motor ยังแสดงความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในมหกรรมยานยนต์นานาชาติหลายงาน เช่น NAIAS และเป็นค่ายรถสัญชาติจีนรายแรกที่ได้เข้าร่วมมหกรรม NADA ซึ่งแสดงให้โลกเห็นถึงความเป็นสากลของ GAC Motor

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "GAC Motor เป็นบริษัทที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ความสำเร็จของเราในช่วง 10 ปีแรกได้วางรากฐานให้กับการพัฒนาต่อไปในอนาคต เป้าหมายของเราในทศวรรษหน้าจะได้รับแรงผลักดันจากค่านิยมหลัก "Dare to dream, have courage and keep striving" (กล้าฝัน กล้าทำ และพยายามต่อไป) โดย "กล้าฝัน" คือการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม "กล้าทำ" คือมีความรับผิดชอบในการพัฒนารถคุณภาพเยี่ยมเพื่อผู้บริโภค และ "พยายามต่อไป" คือการผลักดันการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง"

ในอนาคต ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมโดยยึดหลักคุณภาพต้องมาก่อน จะทำให้ GAC Motor สามารถมอบการเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก