บิทคับ ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน

บิทคับ ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน

“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน เปิดขายบัตรผ่าน Bitkub NFT แล้ววันนี้

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดงานวิ่งการกุศลสำหรับคนรักสัตว์ครั้งยิ่งใหญ่มาร่วมวิ่งเพื่อส่งต่อโอกาสให้สุนัขไร้บ้านในงาน MAMAHRATHON หรือ มะหมาราธอน งานวิ่งมาราธอนที่เปิดที่ให้คนและสุนัขคู่หูรู้ใจ รวมถึงสายวิ่งรักสุขภาพ มาร่วมกันวิ่งท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสบายๆ ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน บริเวณข้างสวนหลวง ร.9 กรุงเทพฯ ในเช้าวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 โดยเปิดจำหน่าย NFT เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมงานแล้ว วันนี้ - 24 เมษายน 2567 ผ่าน เว็บไซต์  

งาน MAMAHRATHON นี้ ริเริ่มมาจากความตั้งใจของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป นำโดย ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือ ท๊อป บิทคับ ที่อยากส่งต่อโอกาสให้กลุ่มต่างๆ ของสังคมที่ยังต้องการความช่วยเหลือ จึงร่วมกับกลุ่มนิสิต มศว. นำโดย เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล หรือ เบล เจ้าของบทเพลง เอาปากกามาวง และสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน ได้แก่ The Voice Foundation และเพจหมากระสอบ โดยในการจัดงานวิ่งการกุศล MAMAHRATHON นี้เปิดพื้นที่ให้ทุกคนในสังคมและบรรดาเพื่อนสี่ขาได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือแก่สุนัขไร้บ้าน โดยจะส่งต่อเงิน 100 บาทของทุกการสมัคร มอบให้กับสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดูแลความเป็นอยู่และการรักษาพยาบาลต่างๆ ให้สุนัขไร้บ้านเหล่านี้ได้รับความรักและชีวิตใหม่อีกครั้ง 

ทั้งนี้ งานวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ยังเป็นการนำ NFT มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของงานดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้เห็นคุณสมบัติของเทคโนโลยีดังกล่าวได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเลือกเข้าร่วมงานวิ่งได้ 4 รายการ ดังนี้ ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร (วิ่งร่วมกับสุนัขคู่หู), ระยะทาง 5 กิโลเมตร, ระยะทาง 10 กิโลเมตร และระยะทาง 10 กิโลเมตร ในรูปแบบ Virtual Run ผ่านแอป WIRTUAL โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญพร้อม NFT เหรียญ MAMAHRATHON เป็นที่ระลึก และผู้เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกของทุกรายการ จะได้รับเสื้อ Bitkub Hoodie พร้อมเสื้อ MAMAHRATHON ดีไซน์พิเศษอีกด้วย

สามารถสมัครเข้าร่วมได้ ที่นี่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโดย คลิก เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ - 24 เมษายน 2567

วันที่จัดงาน : 25 พฤษภาคม 2567

สถานที่จัดงาน : ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน