เด็กซ์ซอน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยกระดับความรู้ด้วยหลักสูตร ASME PCC-2

เด็กซ์ซอน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยกระดับความรู้ด้วยหลักสูตร ASME PCC-2

เด็กซ์ซอน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยกระดับความรู้ด้านวิศวกรรมการซ่อมท่อและอุปกรณ์รับแรงดันด้วยหลักสูตร ASME PCC-2 ภาษาอังกฤษ

บริษัท เด็กซ์ซอน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ DTC ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ DEXON ให้บริการการฝึกอบรมเพื่อส่งเสริม และยกระดับความรู้ความสามารถแก่บุคลากรทั้งภายในและภายนอกบริษัท จัดฝึกอบรม "ความรู้ทางด้านวิศวกรรม ASME PCC-2" หลักสูตรภาษาอังกฤษ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ให้กับบุคลากรของบริษัทปิโตรเลียมชั้นนำของประเทศ

หลักสูตรอบรม ASME PCC-2 เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นความรู้ทางวิศวกรรมด้านการซ่อมท่อและอุปกรณ์รับแรงดัน ที่ผู้ฝึกอบรมสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ภายในส่วนงานการผลิตได้อย่างเต็มศักยภาพ ทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มปิโตรเคมิคัลรวมทั้งลูกค้าส่วนปิโตรเลียมที่ปฏิบัติการนอกชายฝั่ง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นลูกค้าที่มีความเหนียวแน่นมาเป็นระยะเวลานานและเป็นลูกค้าหลักของ DEXON นอกเหนือจากความรู้ที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะสามารถนำไปเป็นประโยชน์และส่งเสริมการปฏิบัติงานที่เป็นหน้าที่หลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมอบรมยังสามารถสะสม CPD เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในกรณีการขอต่อใบรับรองตามข้อกำหนดของ API ได้อีกด้วย

เด็กซอน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพบุคลากร เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรม สนับสนุนการทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการด้วยความจริงใจและเต็มใจเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับประโยชน์สูงสุด