สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์กระแส iPhone 16 คิวทะลัก

สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์กระแส iPhone 16 คิวทะลัก

สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์กระแส iPhone 16 ต้อนรับลูกค้าที่มาต่อคิวก่อนศูนย์การค้าเปิดอย่างคับคั่ง

สร้างปรากฏการณ์ต่อแถวอีกครั้ง ทั้ง สยามพารากอน และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ล่าสุดสร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์และปรากฏการณ์ค้าปลีก กับการเปิดจอง iPhone16 โดยเช้าวันที่ 20 กันยายน 2567 มีประชาชนมารอเข้าคิวก่อนศูนย์การค้าเปิดอย่างคับคั่ง ซึ่งทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะได้จอง iPhone16 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก่อนใครในแบบ Be The First โดยมีลูกค้าที่มาสั่งซื้อ iPhone 16 ล่วงหน้า (Pre-order) จากร้าน iStudio ชั้น 2 และ .Life, iStudio รวมถึง Jaymart ชั้น 3 สยามพารากอน ในขณะเดียวกันที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ก็มีประชาชนมาต่อคิวเพื่อรอเป็นเจ้าของ iPhone16 ที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ อย่างคับคั่งเช่นกัน

ทั้งนี้ บรรยากาศแม้จะเต็มไปด้วยลูกค้าที่ตื่นเต้นกับการมาจับจองสินค้า แต่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์สุดฟินของสาวก iPhone สร้างความคึกคักให้แก่ภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกได้เป็นอย่างดี และตอกย้ำการเป็นโกลบอลเดสติเนชันของ สยามพารากอน และ สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์กระแส iPhone 16 คิวทะลัก สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสร้างปรากฏการณ์กระแส iPhone 16 คิวทะลัก