ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ส่งความห่วงใย มอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ส่งความห่วงใย มอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

"ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต" ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในโครงการ "เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม"

อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, อัศฐวินท์ คำศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า, วิลาสินี แวนฮาเรน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัด พร้อมพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ รวมพลังร่วมบริจาคสิ่งของ ณ อินเตอร์ลิ้งค์ ทาวเวอร์ บางนา

บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมน้ำใจจากผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ น้ำท่วม จากพายุยางิในพื้นที่ภาคเหนือ ผ่านโครงการ "เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" โดย มูลนิธิเนชั่น

อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า จากเหตุการณ์ น้ำท่วม ในพื้นที่ภาคเหนือในปีนี้ มีผู้ได้รับความเดือดร้อนกว่า 22,000 ครัวเรือน ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด ทางผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยตนเชื่อว่าการที่ได้ร่วมกันทำความดีด้วยการบริจาคในครั้งนื้ จะช่วยบรรเทาทุกข์ และส่งเสริมให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสังคมที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สังคมได้อีกด้วย