NRF เดินหน้ารุกขยาย Bamboo Mart เตรียมเปิดสาขาใจกลางลอนดอนสิ้นปี 2567

NRF เดินหน้ารุกขยาย Bamboo Mart เตรียมเปิดสาขาใจกลางลอนดอนสิ้นปี 2567

NRF พร้อมตอกย้ำถึงความเติบโตของ Bamboo Mart ในปี 2567 เตรียมตัวขยายสาขาใหม่ล่าสุด บนถนน Victoria Parade ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยพื้นที่กว่า 4,000 ตารางฟุต ภายในช่วงสิ้นปีนี้ และพร้อมเจรจาขยายสาขาใหม่ในย่านไชน่าทาวน์

บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เตรียมขยายธุรกิจร้าน Bamboo Mart อีกครั้ง ด้วยการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดบนถนน Victoria Parade ใจกลางกรุงลอนดอน บนพื้นที่ขนาด 4,000 ตารางฟุต โดยสาขาดังกล่าว ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงพื้นที่ใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีความพร้อมในการเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ NRF ก็กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาสำหรับการขยาย Bamboo Mart สาขาใหม่เพิ่มอีกหนึ่งแห่งในย่านไชน่าทาวน์ ณ กรุงลอนดอน ถือเป็นพื้นที่ทำเลที่มีศักยภาพกับความต้องการบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มจากทวีปเอเชียในแต่ละประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย โดยจุดมุ่งหมายของการขยายสาขาในครั้งนี้ ก็เพื่อตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของ NRF ที่ต้องการสร้างเครือข่ายร้านค้าเอเชียภายใต้แบรนด์ Bamboo Mart ให้ครอบคลุมใจกลางกรุงลอนดอนมากขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการอาหารเอเชียคุณภาพสูง ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศของ NRF อย่างต่อเนื่อง 
 

ทั้งนี้ NRF ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการพัฒนา Bamboo Mart ให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการสร้างความเติบโตทางอีคอมเมิร์ซ และการผสานทุกช่องทางการขาย (Omni Channel) เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน NRF มีความตั้งใจที่จะผลักดันธุรกิจต่างๆ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า รายได้ของ NRF จะมีการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 30% ในปี 2567 นี้ จากกลยุทธ์การขยายการค้าปลีกในสหราชอาณาจักร และการผลิตอาหารในรูปแบบต่างๆ อย่างมีคุณภาพ