กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมบริจาคถุงยังชีพและเงินสนับสนุนผ่านสภากาชาดไทย

บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BG และบริษัทในเครือ ได้ร่วมกันสนับสนุนการช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย โดยบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท ให้แก่ สภากาชาดไทย ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กรุงเทพฯ โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิบีจีเพื่อสังคม นางสาวภัณฑิดา วิทยาภาเลิศ ผู้อำนวยการสำนักกิจการเพื่อสังคมและสื่อสารองค์กร ได้ส่งมอบเงินบริจาคให้ นางสาววรุณยุพา สุวรรณกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยมีผู้บริหารและพนักงานของกลุ่มบริษัทฯ ร่วมบริจาคเงินเพิ่มเติมให้แก่สภากาชาดไทยรวมทั้งสิ้น 59,098 บาท นอกเหนือจากการบริจาคเงินส่วนกลางเพื่อช่วยเหลือในโครงการครั้งนี้

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ยังได้ร่วมกับพนักงานจิตอาสาในการบรรจุถุงยังชีพจำนวน 1,500 ถุง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยได้จัดส่งถุงยังชีพไปยังสองพันธมิตรสำคัญในพื้นทึ่จังหวัดเชียงราย ได้แก่ สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด และสิงห์ปาร์ค เชียงราย รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ ยาและอาหารแห้ง อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องอบผ้า ชุดเครื่องนอน เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้กดน้ำดื่ม ที่ส่งมอบไปยังพื้นที่ประสบภัย ทั้งนี้ กลุ่มพนักงานบริษัทฯ ยังได้ร่วมบริจาคเสื้อผ้าและสิ่งของเครื่องใช้ เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย ผ่าน สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 30 กันยายน 2567

การร่วมมือของ กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคมและการเป็นองค์กรที่ใส่ใจในการช่วยเหลือชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงเวลาปกติและในยามวิกฤติ และกลุ่มบริษัทฯ ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างความร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือสามารถเข้าถึงผู้ประสบภัยได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุม พร้อมกับการดำเนินกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เกิดการฟื้นฟูในระยะยาว สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเป็นแรงขับเคลื่อนความยั่งยืน ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย