Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ JFIN

Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ JFIN

Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ JFIN ปลดล็อกศักยภาพบล็อกเชนสำหรับธุรกิจ พร้อมขยาย Web 3.0 Community ในไทย

9 ตุลาคม 2567 บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Exchange ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในไทย และ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ Bitkub Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ JFIN Chain บล็อกเชนชั้นนำด้านธุรกิจจาก J Ventures เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนในด้าน Web 3.0 รวมไปถึง DeFi ให้กับคนไทย

ความร่วมมือนี้มุ่งเน้นการสร้างความรู้และขยายการเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนโดยร่วมมือกับ JFIN Chain ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานจริงในภาคธุรกิจ โดยมีเครื่องมือและแพลตฟอร์มที่พร้อมใช้งาน (ready-to-use) ช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ JFIN Chain ยังพัฒนาเทคโนโลยี Hyper NFT ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างและจัดการ NFT ได้ง่าย ทำให้ธุรกิจนำ NFT ไปใช้ทำการตลาด สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจที่กว้างขึ้น

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับ JFIN ในครั้งนี้ มุ่งส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0 ให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนการใช้งานจริงในภาคธุรกิจ โดยเฉพาะการเชื่อมต่อระหว่างโลก Web2 และ Web3 ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถนำเทคโนโลยี Web3 อย่าง NFT มาใช้งานได้ง่ายขึ้น ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสร้างโอกาสทางธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้น

นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า Bitkub Exchange มีความยินดีที่ได้ JFIN มาร่วมเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่ง JFIN เป็นโครงการบล็อกเชนที่มีความโดดเด่นในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในภาคธุรกิจ การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยพัฒนาความเข้าใจของคนไทยในเรื่องการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้ในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะภาคธุรกิจที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงอีกด้วย

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวสรุปว่า JFIN Chain เป็นโครงการบล็อกเชนที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทย เราจึงเข้าใจบริบทและความต้องการของผู้ใช้งานในภาคธุรกิจในประเทศไทยเป็นอย่างดี พร้อมมีระบบนิเวศที่ใกล้ตัวและใช้ได้จริง ผ่านธุรกิจชั้นนำมากมายในไทย ซึ่งจะสามารถดึงดูดลูกค้าเข้าสู่ระบบบล็อกเชนได้มากกว่า 300,000 ราย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยีนี้ การร่วมมือกับ Bitkub จะยิ่งช่วยเสริมให้การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้จริงในภาคธุรกิจไทยมากขึ้น

*เนื้อหาดังกล่าวมาจาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จัดทำร่วมโดย บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.

คำเตือน: สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้