“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต

ศุภาลัย รุกเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชูจุดขายมิกซ์โปรดักส์บ้านแฝดดีไซน์ใหม่พร้อมนำร่องนวัตกรรม Eco Living บนทำเลทองใจกลางเมืองภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้าน

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทโชว์ศักยภาพหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง มองตลาดอสังหาฯภูเก็ตมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและบริการในไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ที่แข็งแกร่งที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

โดยลุยเปิดตัวโครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆในโครงการเน้นทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

 

สำหรับโครงการศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต บริษัทฯได้สร้างสรรค์ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม พร้อมนำเสนอนวัตกรรม Eco Livingเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต อาทิ Solar Rooftop , EV Chargerตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน คาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม
 

“ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ จำนวน 158 แปลงมูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท ชูแนวคิด “Brighten up yourday with positive energy” เปิดตัวในราคาพิเศษเริ่ม 3.19 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมืองกับการเดินทางที่สะดวกเชื่อมต่อ ทุกเส้นทางด้วยทำเลใจกลางเมืองบนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉลอง , ไทวัสดุ , ภูเก็ตโกรเซอรี่ , เซ็นทรัล ภูเก็ต ,สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนนานาชาติเบอร์ด้า โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา


 

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง“บ้านเดี่ยว” รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยว 5 แบบ 5 สไตล์ พื้นที่ใช้สอย 133 -164 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถเต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชันที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว

พิเศษ!กับบ้านแฝด แบบใหม่ “ศุภกวี”เปิดตัวเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ดีไซน์ทันสมัยฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาด 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และ “ทาวน์โฮม” พื้นที่ใช้สอย119 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

พร้อมทั้ง Eco Living ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาดติดตั้งSolar Rooftop (เฉพาะบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด) และระบบ EV Chargerรองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเดี่ยว) สะดวกสบายมากขึ้นด้วย HomeAutomation & Security เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ให้ครบทุก Facilitiesทั้งสวนส่วนกลาง

พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVและระบบเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางเมืองภูเก็ตได้แล้วที่โครงการ ศุภาลัยเบลล่า วิชิต ภูเก็ต พบกันในงาน Grand Opening วันที่ 28-29 ตุลาคมนี้