เมเจอร์ร่วมทุนทาคาระ เลเบ็น ผุดมอลตัล รีเสิร์ฟ ปิ่นเกล้ามูลค่า1.3พันล้าน

เมเจอร์ร่วมทุนทาคาระ เลเบ็น ผุดมอลตัล รีเสิร์ฟ ปิ่นเกล้ามูลค่า1.3พันล้าน

ปิดดีล! เมเจอร์ ร่วมทุน ทาคาระ เลเบ็น พันธมิตรยักษ์อสังหาฯ ญี่ปุ่น พัฒนาโปรเจกต์บ้านเดี่ยว มอลตัล รีเสิร์ฟ ปิ่นเกล้า - กาญจนาฯ มูลค่า 1,331 ล้านภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern with Classic Inspired “ จำนวน 25 ยูนิต บนพื้นที่ 2.1หมื่นตร.ม.เริ่มก่อสร้างต.ค.67 เปิดขายโครงการต.ค.68

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า เมเจอร์ฯถือว่าเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี โดยได้สะท้อนจุดยืนอันแข็งแกร่ง ภายใต้แนวความคิดของแบรนด์ “Crafting Lifescape to Excellence” ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอกสู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม

ภายใต้นิยาม Timeless Design ควบคู่ไปกับการวิเคราะห์ความต้องการ พฤติกรรม และไลฟ์สไตล์รูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างของลูกค้า ส่งผลให้แบรนด์ได้รับความเชื่อมั่นและสร้างรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งผลในการดึงดูดความสนใจจากบริษัทชั้นนำและกลุ่มทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

"ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ร่วมลงทุนกับกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯได้แก่ MORI TRUST ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 ในโครงการมอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา 2  มูลค่า 2,100 ล้านบาท"
 

การร่วมทุนดังกล่าวนับเป็นบทพิสูจน์ศักยภาพความแข็งแกร่ง และความสำเร็จอีกขั้นของบริษัทฯ ในการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ที่มีความแข็งเกร่งและมีเสถียรภาพระดับ A5  อย่าง “ทาคาระ เลเบ็น” ภายใต้ข้อตกลงในการร่วมดำเนินการก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบโครงการมอลตัน รีเสิร์ฟ ปิ่นเกล้า - กาญจนาฯ  ในสัดส่วนการลงทุน 51 : 49 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขยายพอร์ตฟอลิโอให้มั่นคงยิ่งขึ้นในไตรมาสที่ 4/2567

ทั้งนี้ ทาคาระ เลเบ็น เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในหลายด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาและขายคอนโดมิเนียมใหม่ การให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ และการจัดการและกระจายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บริษัทดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภท เช่น การพัฒนาคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว โรงแรม และขยายการลงทุนในต่างประเทศ โดยเน้นการลงทุนในภูมิภาคเอเชียและตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่มีศักยภาพเติบโตสูง

ฮิโรชิ อิวาโมโตะ กรรมการผู้จัดการแผนกยุทธศาสตร์การลงทุน ของ ทาคาระ เลเบ็น กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสในการร่วมทุนกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพราะเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในด้าน Craft & Quality และเป็นอันดับ 1 ในฐานะผู้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่เลี้ยงสัตว์ การผนวก Core value ของแบรนด์เข้าไปกับศักยภาพของทำเล และรังสรรค์ออกมาเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่น่าสนใจ 

โดยเฉพาะในแบรนด์ของ “มอลตัน” ที่มีการถ่ายทอดนิยามความงามอย่างประณีต และยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ การบาลานซ์สัดส่วนของพอร์ตฟอลิโอที่มีความครอบคลุมทั้งโครงการแนวราบและโครงการคอนโดมิเนียมทำให้เรามองเห็นว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มีการบริหารธุรกิจที่มีความหลากหลายและสามารถขยายศักยภาพให้กับบริษัทฯ เพื่อการลงทุนในประเทศไทยในอนาคต ดังนั้น การร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญของบริษัทเช่นกัน

 
โครงการมอลตัล รีเสิร์ฟ ปิ่นเกล้า - กาญจนาฯ  โครงการบ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการกว่า 1,331 ล้านบาท รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern with Classic Inspired “ จำนวน 25 ยูนิต บนพื้นที่ 21,913 ตร.ม. โดยจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วง  เดือนต.ค.67 และจะเริ่มดำเนินการเปิดขายโครงการได้ในช่วง เดือนต.ค.68