สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม 'HUAWEI Watch GT 5 Series' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม 'HUAWEI Watch GT 5 Series' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

ส่องจุดเด่นของนาฬิกา "HUAWEI" ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ดูกันว่าทำไม "HUAWEI WATCH GT 5 Series" ถึงกำลังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ตวอตช์ไว้ตรวจวัดสุขภาพ หรือแม้แต่นักกีฬามืออาชีพก็ยังคู่ควร

HUAWEI เข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่เมื่อ 11 ปีที่แล้ว และจนถึงปัจจุบันได้จัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ไปแล้วกว่า 150 ล้านเครื่อง และสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้แอป Huawei Health มากกว่า 520 ล้านคน จากข้อมูลของ IDC ในไตรมาสแรกของปี 2024 หัวเว่ยอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในแง่ของการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ และเป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่ชั้นนําในตลาดประเทศจีนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี ติดต่อกัน และวันนี้ HUAWEI กลับมาเสริมทัพผลิตภัณฑ์สมาร์ตวอตช์อย่างต่อเนื่อง กับ HUAWEI Watch GT 5 Series ไลน์อัปนาฬิกาที่มาทั้งความแฟชั่นและฟังก์ชันทั้งด้านสุขภาพและกีฬาที่อัปเกรดกว่ารุ่นก่อนหลายเท่า

HUAWEI Watch GT 5 Series นับเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของ WATCH GT Series ในรุ่นก่อนๆ โดย HUAWEI Watch GT 5 Series มาพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro และ HUAWEI WATCH GT 5 ซึ่งดีไซน์ในคอนเซปต์ Fashion Edge

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

ดีไซน์สุดยูนีค

"HUAWEI Watch GT 5 Pro" ดีไซน์สวยด้วยการออกแบบเซรามิกและไทเทเนียม มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. หน้าปัดแปดเหลี่ยม ตัวเรือนนาฬิกาไปจนถึงกรอบนาฬิกาผสมผสานโลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยานเพื่อเพิ่มความทนทานและสไตล์

ส่วน HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. ใช้สีทองที่ทําจากไทเทเนียมอัลลอยเพิ่มความหรูหราเปล่งประกายให้กับตัวนาฬิกา

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

คู่ใจนักกีฬา

"HUAWEI WATCH GT 5 Pro" เป็นนาฬิกาที่รองรับการดำน้ำฟรีไดฟ์ 40 เมตรโดยเฉพาะ และเพิ่มโหมดสนามกอล์ฟระดับมืออาชีพมากกว่า 15,000 แห่งทั่วโลก แผนที่กอล์ฟยังได้รับการอัปเกรดด้วยเอฟเฟกต์คอร์ส 3 มิติ นำเสนอมุมมองแบบพาโนรามาที่ชัดเจนบนเลย์เอาต์ที่ชัดเจนของแท่นที แฟร์เวย์ บังเกอร์ น้ำ และกรีน ทำให้นักกอล์ฟเตรียมพร้อมเสมอก่อนช็อตแต่ละครั้ง

สำหรับนักวิ่งสายลุย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมีฟีเจอร์การวิ่งเทรลระดับมืออาชีพ โดยเราดาวน์โหลดเส้นทางการนำทางและเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเส้นทางล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

สุขภาพดีด้วย HUAWEI Watch GT 5 Pro

มาถึงฟีเจอร์ด้านสุขภาพ "HUAWEI WATCH GT 5 Pro" มีการติดตามด้านสุขภาพโดยรวมที่แม่นยำ ตั้งแต่การวัดทั้งอัตราการเต้นของหัวใจและค่าออกซิเจนในเลือดขณะออกกำลังกาย, การวัดคุณภาพการนอนหลับ ที่ช่วยมอนิเตอร์การนอนหลับแบบมีคุณภาพ ยิ่งกว่านั้นสาวๆ ยังสามารถใช้นวัตกรรม Menstrual Cycle Management 3.0 เพื่อช่วยจำและแจ้งเตือนวันนั้นของเดือนได้

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

HUAWEI WATCH GT 5 น้องเล็กสเปกรุ่นใหญ่

สำหรับรุ่นเล็กกว่าอย่าง "HUAWEI WATCH GT 5" ก็ไม่ได้มีดีน้อยหน้ารุ่นพี่ในตระกูล เพราะมาพร้อม sharp-edged design มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. และ 41 มม.

รองรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การวิ่งกลางแจ้ง การวิ่งเทรล การขี่จักรยานกลางแจ้ง การเดินกลางแจ้ง การเดินป่า การปีนเขา และโหมดอื่นๆ

สำหรับสายวิ่งมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง RouteDraw เพิ่มความสนุกให้กับการวิ่งทุกครั้ง และให้ประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้ในการสำรวจเส้นทางและสถานที่ใหม่ๆ จากนั้นผู้ใช้สามารถแชร์กราฟิกเส้นทางเหล่านี้ไปยังโซเชียลมีเดียได้จากแอป HUAWEI Health

โหมดการปั่นจักรยานของ HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อมกับฟีเจอร์ดูตำแหน่งและข้อมูลอื่นๆ แบบเรียลไทม์ผ่านโทรศัพท์มือถือซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัย ในขณะเดียวกัน อินเทอร์เฟซสมาร์ตโฟนจะแสดงอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ขับขี่ แคลอรี่ที่เผาผลาญ และข้อมูลทางสรีรวิทยาอื่นๆ ในแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่เข้าใจสภาพร่างกายของตนได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นาฬิกายังรองรับแผนที่การปั่นจักรยานแบบสีเต็มรูปแบบและฟังก์ชันย้อนกลับเส้นทาง เพื่อความสะดวกในการนำทาง

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

HUAWEI TruSense เบื้องหลังการติดตามสุขภาพ

ใน "HUAWEI Watch GT 5 Series" ทุกรุ่น มาพร้อมระบบ HUAWEI TruSense ใหม่ล่าสุด ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานทางเทคนิคสำหรับการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย

นอกจากนี้มีการพัฒนาผู้ช่วยสุขภาวะทางอารมณ์ (Emotional Wellbeing Assistant) ฟีเจอร์นี้สร้างขึ้นจากการอ่านค่า RRI และ HRV ซึ่งสรุปสภาวะทางอารมณ์ของผู้ใช้ผ่านหน้าปัด Pet Panda และช่วยเหลือผู้ใช้ในการบันทึกข้อมูลเพื่อการจัดการสุขภาพจิตในระยะยาว

สำหรับเรื่องแบตเตอรี่ ต้องบอกเลยว่ายังคงหายห่วง เพราะ HUAWEI Watch GT 5 Pro ขนาด 42 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 วัน ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 14 วัน

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

HUAWEI WATCH Ultimate พี่ใหญ่ สายกอล์ฟ

นอกจากคราวนี้ HUAWEI WATCH Ultimate จะมาในลุคใหม่ สีเขียวตัดขาว ที่โดดเด่นด้วยกรอบนาโนเทคโนโลยีเซรามิกสองสีพิเศษเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคนิคการผลิตเซรามิกขั้นสูงนำเสนอเทคนิคการประมวลผลเซรามิกขั้นสูง และยังคงใช้วัสดุระดับพรีเมียมที่ทำจากโลหะเหลวเซอร์โคเนียมและกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ซึ่งรับประกันทั้งความทนทานและความหรูหราแล้ว ยังอัปเกรดฟีเจอร์โหมดสนามกอล์ฟกับเอฟเฟกต์สนาม 3D มาให้ด้วย

และเพื่อตอบโจทย์นักกอล์ฟให้สุดทาง HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียวใหม่ ยังมีฟังก์ชันระยะชดเชยความชันแสดงข้อมูลความชันของแฟร์เวย์ การวัดระยะทางที่กำหนดเอง ความเร็วลม และทิศทางลม รวมถึงทิศทางความลาดชันของกรีน อีกทั้งยังมี AI Caddy แนะนำไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับการตีช็อตในช็อตต่างๆ พร้อมความสามารถการกันน้ำลึก รองรับการดำน้ำที่ความลึกสูงสุด 100 เมตร และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 14 วันเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าอัปเกรดฟีเจอร์ด้านสุขภาพอื่นๆ มาครบไม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

สุขภาพดี กีฬาเด่น! ทำไม \'HUAWEI Watch GT 5 Series\' ถึงเป็นนาฬิกาน่าใช้ในตอนนี้

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีดำ และสีน้ำตาล ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำตาล และสีขาว ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ สีไทเทเนียม ในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว สายเซรามิก และสีขาว สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI Watch GT 5 Series ตั้งแต่วันนี้ - 3 ตุลาคม 2567 รับฟรี หูฟังมูลค่า 2,799 บาท HUAWEI Care ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี มูลค่าสูงสุด 999 บาท และจานร่อน มูลค่า 890 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้ง Central, TikTok Shop, Lazada และ Shopee ( https://s.shopee.co.th/9pLwDk7YAG? )

  • HUAWEI WATCH Ultimate วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ - 3 ตุลาคม 2567 รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI Care+ ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 2 ปี มูลค่า 2,999 บาท และสายนาฬิกา (แถมในกล่อง) สายถักทูโทน มูลค่า 2,990 บาท และสายยาง HNBR มูลค่า 1,990 บาท และ Sunshine Outdoors(Sport) Gift Package มูลค่า 1,290 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้ง Central, TikTok Shop, Lazada และ Shopee ( https://s.shopee.co.th/1VgoITgSm3? )