รู้จัก 'HUAWEI Mate XT' สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ อาวุธลับพร้อมรบกับทุกแบรนด์

รู้จัก 'HUAWEI Mate XT' สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ อาวุธลับพร้อมรบกับทุกแบรนด์

สรุปจุดเด่น "HUAWEI Mate XT" สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ ที่ HUAWEI เปิดตัวตามหลัง iPhone 16 แบบหายใจรดต้นคอ มาท้ารบด้วยฟีเจอร์ที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน จนสงครามสมาร์ตโฟนอเมริกา-จีน กลับมาเดือดอีกครั้ง

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสมาร์ตโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศจีน กับ HUAWEI Mate XT สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบรุ่นแรกของโลกที่พกพาความล้ำสมัยมาแบบเต็มพิกัด มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว

"HUAWEI Mate XT" สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับเทคโนโลยีจอพับ 3 ทบที่ล้ำสมัย และดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้ยอดพรีออเดอร์ทะลุเป้าหมายไปอย่างรวดเร็ว KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปทำความรู้จัก สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ รุ่นนี้ให้มากขึ้น

รู้จัก \'HUAWEI Mate XT\' สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ อาวุธลับพร้อมรบกับทุกแบรนด์

สเปกเด็ด ดีไซน์เดือด

จอแสดงผลสุดอลังการ: HUAWEI Mate XT มาพร้อมหน้าจอ OLED LTPO ขนาดใหญ่ถึง 10.2 นิ้ว เมื่อกางออกเต็มที่ ความละเอียดสูงถึง 3K, Touch Sampling Rate 240Hz, การหรี่แสง PWM ความถี่สูง 1440Hz ให้คุณเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรือทำงานได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังปรับอัตราการรีเฟรชได้อย่างอิสระ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล

ประสิทธิภาพขั้นสุด: ขุมพลังภายในขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตระดับท็อป พร้อม RAM ขนาดใหญ่และ ROM ให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไร้สะดุด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดแอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกัน หรือการเล่นเกมกราฟิกสูง

กล้องถ่ายภาพคุณภาพเยี่ยม: ระบบกล้องหลังความละเอียดสูง บนโมดูลกล้องดีไซน์แปดเหลี่ยมขนาดใหญ่ มีช่องทั้งหมด 4 ช่อง ประกอบด้วย กล้องทั้งหมด 3 กล้อง ประกอบด้วย กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล ขนาดเซนเซอร์ 1/1.56 นิ้ว มีเทคโนโลยีรูรับแสงแบบปรับได้ระหว่าง f/1.4 และ f/4.0 พร้อมระบบรูรับแสง 10 สต็อป และระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคัล พร้อมฟังก์ชัน AI ที่ช่วยให้เก็บภาพทุกช่วงเวลาได้อย่างสวยงามคมชัด ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล ภาพวิว หรือภาพอาหาร

นอกจากนี้ยังมีกล้องเทเลโฟโต้แบบ Periscope ที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับการซูมแบบออปติคอล 5.5 เท่า พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล สามารถซูมได้สูงสุด 50 เท่า (13mm-1200mm) และมุมกว้างพิเศษ 12 ล้านพิกเซล (f/2.2) ส่วนอีกช่องเป็น เลเซอร์โฟกัส ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี XMAGE

แบตเตอรี่อึด: แบตเตอรี่ขนาดใหญ่แต่บางเฉียบ รวมความจุทั้งหมด 5,600mAh และรองรับชาร์จเร็วแบบมีสาย 66W ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และรองรับการชาร์จไร้สาย 50W

รู้จัก \'HUAWEI Mate XT\' สมาร์ตโฟนจอพับ 3 ทบ อาวุธลับพร้อมรบกับทุกแบรนด์

ดีไซน์พรีเมียม: ตัวเครื่อง HUAWEI Mate XT ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต ด้วยวัสดุคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่หรูหราและทนทาน

จอพับ 3 ทบ: นี่คือเทคโนโลยีจอพับที่ล้ำสมัย ทำให้ HUAWEI Mate XT พับเก็บได้อย่างง่ายดาย พกพาสะดวก และเหนือชั้นกว่าทุกแบรนด์ในโลก

ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย: ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในรูปแบบสมาร์ตโฟนทั่วไป แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊ก HUAWEI Mate XT ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ระบบปฏิบัติการที่ลื่นไหล มี AI: รันบนระบบปฏิบัติการล่าสุด ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ และการปรับปรุงประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือมี AI ใช้งานได้หลากหลาย เช่น การแก้ไขภาพ, การแปลภาษา, การสรุปบทความ เป็นต้น

สีสันและราคา

HUAWEI Mate XT มาในสีแดงและสีดำ

16GB + 256GB ราคา 19999 หยวน (ประมาณ 94,900 บาท)

16GB + 512GB ราคา 21999 หยวน (ประมาณ 104,400 บาท)

16GB + 1TB ราคา 23999 หยวน (ประมาณ 113,900 บาท)