‘ทอม ครูซ’ เตรียมแสดงผาดโผน ในพิธีปิดโอลิมปิก

‘ทอม ครูซ’ เตรียมแสดงผาดโผน ในพิธีปิดโอลิมปิก

พิธีปิดโอลิมปิก ปารีสเกมส์ ในครั้งนี้สิ่งที่หลายคนกำลังจับตาก็คือการแสดงผาดโผนของ “ทอม ครูซ” ที่จะแสดงในสนามกีฬาแห่งชาติ แถมยังมีสื่อนอกหลายเจ้ารายงานว่าเขาจะกระโดดลงมาจากจุดสูงสุดของสาม

พิธีปิดมหกรรมกีฬาของมนุษยชาติ “โอลิมปิก” หรือ ปารีสเกมส์ 2024 กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 ส.ค. นี้ (ตามเวลาปารีส) หรือช่วงเช้ามืดของวันที่ 12 ส.ค. ตามเวลาไทย แน่นอนว่าหลายคนกำลังจับตาและรอลุ้นว่าจะมีความอลังการแค่ไหนและจะมีคนดังคนไหนมาร่วมงาน ไปจนถึงศิลปินที่อาจจะขึ้นแสดง

โดยนักแสดงที่สื่อนอกหลายเจ้ารายงานตรงกันว่าจะร่วมแสดงก็คือ ทอม ครูซ (Tom Cruise) ในวัย 62 ปี โดยคาดว่าเขาจะลงมาจากจุดสูงที่สุดของสนามกีฬาแห่งชาติ สตาด เดอ ฟรองซ์ (Stade de France) ที่มีความสูงประมาณ 42 เมตร ลงมาในสนามกีฬา พร้อมกับชูธงโอลิมปิกเพื่อแสดงออกถึงการที่สหรัฐจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพครั้งต่อไปใน “แอลเอ เกมส์

นอกจากนี้มีรายงานว่าการถ่ายทอดสดจะตัดเป็นฟุตเทจเพื่อบันทึกไว้ล่วงหน้า ทั้งการล่องเรือ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปตามถนนในกรุงปารีส จากนั้นจึงขึ้นเครื่องบินที่มุ่งหน้าไปยังแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเขาจะชูธงโอลิมปิกอยู่ตลอดเวลา

เมื่อมาถึงสหรัฐเขาก็จะลงจากเครื่องบินด้วยการโยนตัวออกทางหน้าต่าง ก่อนที่จะดิ่งพสุธาลงไปที่ป้ายฮอลลีวูด จากนั้นก็จะมอบธงให้กับนักกีฬาหลายประเภท เช่น นักปั่นจักรยาน นักสเก็ตบอร์ด และนักวอลเลย์บอล ขณะที่พวกเขาวิ่งผลัดไปรอบลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกปี 2028

ไม่ใช่แค่การแสดงของ ทอม ครูซ เท่านั้นที่กำลังถูกจับตามอง แต่ “ศิลปิน” ที่คาดว่าจะร่วมแสดงในพิธีปิดครั้งนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน หลังสื่อจากฝรั่งเศส indie rocks รายงานว่าวงดนตรีชื่อดังของฝรั่งเศส Air และ Phoenix จะทำการแสดงร่วมกัน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสการเดินทางของดนตรีที่เน้นย้ำถึงมรดกทางดนตรีของฝรั่งเศส

อ้างอิงข้อมูล : indie rockshollywoodlife และ the guardian