โค้งสุดท้าย “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ส่องสีสันรถมือสอง 

โค้งสุดท้าย “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ส่องสีสันรถมือสอง 

 “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” งานแสดงรถยนต์ใหม่ รถใช้แล้ว จะปิดฉากวันนี้ (7 ก.ค.) ซึ่งสีสันหนึ่งของงานนี้คือ ตลาดรถมือสองที่ผ่านการคัดสรร และรับประกันซื้อคืนจากเต็นท์ และผู้จัดงาน 

อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานฝ่ายรถใช้แล้ว “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” กล่าวว่า ทุกปีของงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์” กลุ่มรถยนต์ใช้แล้วถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสีสันที่ช่วยดึงดูดคนมาร่วมงาน เพราะตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้รถมาใช้ในราคาที่จับต้องได้ และมีโอกาสเลือกรุ่นตัวท็อปที่มีฟังก์ชันและคุณภาพไม่ต่างจากรถใหม่มากนักในราคาที่อาจถูกลงกว่าครึ่งของราคารถใหม่
ซึ่งปีนี้ผู้ประกอบการรถใช้แล้วผ่านการคัดกรองจากผู้จัดงาน มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรรถใช้แล้วคุณภาพดี รุ่นใหม่ ไมล์น้อยมานำเสนอภายในงาน ตั้งแต่อีโคคาร์ไปจนถึงซูเปอร์คาร์ รวมถึงรถวินเทจ โดยรถเด่นแต่ละรายเช่น 

ดา ศรีนครินทร์ นำกลุ่มรถขายดี 3 กลุ่ม อันดับ 1 คือ รถพีพีวี เช่น อีซูซุ มิว-เอ็กซ์  โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อันดับ 2 เอสยูวี เช่น โตโยต้า ครอส มาสด้า CX-5 ฮอนด้า HRV  อันดับ3  ปิกอัพ 4 ประตู เช่น อีซูซุ ดีแมคซ์ โตโยต้า รีโว่ 

โย รัชดา นำรถพรีเมี่ยม ทั้งรถยุโรปไม่ว่าจะเป็น เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู และปอร์เช่ สภาพเหมือนใหม่ โดยแถมบางคันยังมาพร้อมชุดแต่งสวยๆ รวมทั้งรถขายดีแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง โตโยต้า อัลฟาร์ด ซึ่งมีในสต็อคกว่า 90 คัน 

DDS คาร์เซ็นเตอร์ มีรถทุกเซ็กเมนท์ ทั้งอีโคคาร์ ซิตี้คาร์ ปิกอัพ รถครอบครัว  พรีเมี่ยมคาร์แบรนด์ยุโรป พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้อีกขั้นด้วยการรับประกันเครื่องยนต์ และระบบเกียร์หลังการขายควบคู่กันอีกด้วย 
 

รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car เน้นรถพรีเมี่ยมคาร์รุ่นที่มีเอกลักษณ์ (Unique) แปลกแต่มีสไตล์ ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู เรนจ์ โรเวอร์จากัวร์ ออดี้ นอกจากนี้ ยังนำรถวินเทจรุ่นหายากมาจำหน่าย เช่น โรลส์รอยซ์ ซิลเวอร์ ชาโดว์ สำหรับสายสะสม

CarDeeSureOK เป็นรายเดียวในงานที่นำรถเช่าหมดสัญญาของบัดเจ็ท (Budget) ซึ่งเป็นรถสำหรับผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ จึงมีสภาพดี มีประวัติการเข้าเช็คศูนย์บริการตามระยะ เน้นที่แบรนด์ตลาดอย่างโตโยต้า และฮอนด้าเป็นหลัก 

และสำหรับผู้ประกอบการรถใช้แล้วที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงจากบริษัทแม่ก็มีรถมาให้เลือก ทั้ง GWM Certified Pre-Owned, Volvo Selekt Approved Used Cars และ Benz Keng Hong Thong 

โค้งสุดท้าย “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ส่องสีสันรถมือสอง 

“เป็นโอกาสของผู้บริโภคที่จะได้เลือกซื้อรถมือสองที่ตอบโจทย์ คือ คุณภาพดี ราคาเหมาะสม เพราะราคาในปัจจุบันถือว่ายังต่ำกว่ามาตรฐานตามกลไกของตลาด เพราะมีการปรับจากช่วงกลางปีที่แล้วลงมา 15-20%”

อัษฎาวุธกล่าวว่า สำหรับผู้ที่ดูรถมือสองไม่เป็น ผู้จัดงานและเต็นท์รถก็ดำเนินการเพิ่มความสบายใจให้กับลุกค้า ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นรถที่โดนย้อมแมวมาขาย โดยปีนี้ได้ยกระดับการรับประกันรูปแบบใหม่ ด้วยการออกใบรับประกัน ระบุคุณภาพเกรดทุกคันภายในงาน ตรวจสอบโดยทีมงานที่มากประสบการณ์ของพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ และรับประกันซื้อคืน 100% หากรถใช้แล้วที่จำหน่ายในงานผิดเงื่อนไขที่กำหนดไว้ใน 5 ข้อคือ 

  • ไม่ไฟไหม้
  • ไม่จมน้ำ
  • ไม่ตัดต่อ
  • ไม่ชนหนัก
  • ไม่สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย