ขอเชิญเข้าร่วมงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action

ขอเชิญเข้าร่วมงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action

พบกับงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action ร่วมอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เรียนรู้จากประสบการณ์ และกรณีศึกษาของนวัตกรรมที่หลากหลาย ในวันที่ 8 พ.ย. 67 ณ โรงแรม InterContinental Bangkok

IBM ขอเชิญทุกคนเข้าร่วมงานสัมมนาใหญ่ประจำปี IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 ณ โรงแรม InterContinental Bangkok เพื่อร่วมอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เรียนรู้จากประสบการณ์และกรณีศึกษาของนวัตกรรมที่หลากหลายไปประยุกต์ใช้จริงในธุรกิจ 

ขอเชิญเข้าร่วมงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action

พบกับหัวข้อการบรรยายมากกว่า 15 หัวข้อ และเยี่ยมชมบูธจัดแสดงเทคโนโลยีได้ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ เพื่อเตรียมธุรกิจของตัวเองให้พร้อมก้าวสู่ปี 2025 อย่างมั่นใจ งานสัมมนานี้เหมาะกับผู้บริหารระดับสูงในทุกด้านขององค์กรที่ต้องการรับทราบข้อมูลเชิงกลยุทธ์ด้าน AI, ผู้บริหารฝ่าย IT และ Data ที่ต้องการรับชมแนวโน้มของการวางกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีในอนาคต ไปจนถึงผู้ที่จะปฏิบัติงานด้าน IT Infrastructure, Software Developer, AI / Data Engineer และ Cybersecurity Engineer ที่ต้องการสัมผัสกับเทคโนโลยีล่าสุดของ IBM เพื่อสร้าง Generative AI, Hybrid Cloud และปกป้องระบบเหล่านี้ให้มีความมั่นคงปลอดภัย เตรียมปรับตัวสู่ปี 2025 ซึ่งจะเป็นปีที่ Generative AI เข้ามามีบทบาทต่อธุรกิจองค์กรอย่างเต็มตัว และร่วมพูดคุยกับเหล่าพันธมิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของ IBM ที่ได้มีการจัดเตรียมบูธแสดงโซลูชันต่างๆ มากมายด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเอง พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำความเข้าใจและให้คำปรึกษาได้ในงานสัมมนาครั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดกำหนดการและลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทันที คลิกที่นี่ 

การมาของ Generative AI ได้สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจในหลากแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองพูดคุยด้วย Generative AI เพื่อเข้าถึงข้อมูลธุรกิจ, การใช้ Generative AI เพื่อสื่อสารกับลูกค้าอย่างเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานในหลายภาคส่วนให้กลายเป็นอัตโนมัติได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทำให้ธุรกิจองค์กรทั่วโลกต่างต้องเร่งปรับตัวนำ Generative AI มาใช้ในธุรกิจ ในขณะที่ก็ยังคงต้องให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีอื่นๆ ไปด้วยอย่างต่อเนื่อง

ในงานสัมมนาครั้งนี้ IBM ได้รวมเอาทุกเทรนด์สำคัญทางด้านเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจองค์กรที่พลาดไม่ได้สำหรับเหล่าผู้บริหารระดับสูง เพื่อเตรียมตัวสำหรับปี 2025 ซึ่งครอบคลุมทั้งประเด็นของการทำ AI Governance เพื่อกำกับควบคุมการใช้งาน AI ในธุรกิจ, AI for Operations สำหรับการนำ AI ไปใช้งานในธุรกิจ, Hybrid Cloud กับการปรับสถาปัตยกรรม IT สู่ยุคแห่ง AI, Sustainability กับการบริหารจัดการความยั่งยืนและการลดคาร์บอนในการดำเนินธุรกิจ, FinOps เพื่อเปลี่ยนกระบวนการด้านการบริหารจัดการข้อมูลทางการเงินให้ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น รวมถึง Cybersecurity ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องทุกการทำงานขององค์กร

พบกับหัวข้อการบรรยายพิเศษจาก IBM ที่ปรับแต่งมาสำหรับธุรกิจองค์กรไทยโดยเฉพาะ เช่น

  • การขยายธุรกิจด้วย AI และระบบคลาวด์แบบไฮบริด มาร่วมเรียนรู้ถึงวิธีการสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้กับธุรกิจด้วยการประยุกต์ใช้ AI ร่วมกับระบบ Hybrid Cloud เพื่อให้กลยุทธ์ด้าน AI ขององค์กรเป็นไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน
  • ยุคของระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยพลัง AI พบกับแนวทางการบริหารจัดการธุรกิจและระบบ IT ขนาดใหญ่ด้วยการใช้ Generative AI เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดต่อธุรกิจของตัวเอง
  • watsonx : ขยายผลกระทบของ Generative AI ด้วยโมเดลข้อมูล และการกำกับดูแลที่เชื่อถือได้ สัมผัสประสบการณ์และแนวทางในการพัฒนานวัตกรรมด้าน Generative AI ขององค์กรที่มีการกำกับควบคุมดูแลอย่างครบวงจร ให้ทุกการสร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจด้วย AI เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีจริยธรรม
  • สร้างสถาปัตยกรรมที่ AI ตามต้องการ : ระบบคลาวด์แบบไฮบริดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Generative AI เนื้อหาการบรรยายสำหรับผู้บริหารด้าน IT โดยเฉพาะ กับการวางสถาปัตยกรรม Hybrid Cloud เพื่อรองรับ AI แห่งอนาคต

เยี่ยมชมบูธจัดแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมล่าสุดจากพันธมิตรของ IBM ที่พร้อมให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงอย่างหลากหลาย และแบ่งปันประสบการณ์จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญในแต่ละโซลูชันโดยตรง ได้แก่

  • IBM watsonx Platform กับการวางระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้าน AI อย่างมีจริยธรรมด้วยแนวคิด AI Governance
  • การบริหารจัดการระบบ IT และทำ Automation อย่างครบวงจร ด้วย IBM Turbonomic, IBM Instana, AIOps และ API Noname
  • พบกับโซลูชันทางด้าน Hybrid Cloud และ Data Center ที่หลากหลาย เช่น IBM Power 10, IBM Power for SAP HANA, IBM Storage Fusion, IBM Storage Flash System, IBM S3 Deep Archive และ IBM LinuxOne
  • วางระบบ Enterprise Asset Management พร้อมผสานแนวคิด Sustainability ด้วย IBM Maximo และ IBM Envizi
  • แนวทางใหม่ในการบริหารจัดการการเงินในแบบ Digital ด้วย IBM Apptio
  • โซลูชันล่าสุดด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่รองรับการปกป้องระบบ AI ด้วย IBM Security Verify และ IBM Guardium

ขอเชิญเข้าร่วมงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ คลิกที่นี่ โดยทีมงานขอความร่วมมือในการลงทะเบียนด้วยข้อมูลจริง เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบ คัดกรอง และยืนยันผลการลงทะเบียน หากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถติดต่อทีมงานได้ที่ E-mail

ขอเชิญเข้าร่วมงาน IBM Solutions Summit 2024 : AI and Hybrid Cloud in Action